Around Town

เบเยอร์ จัดกิจกรรมคลายร้อน เปิดเทศกาลความคูล เย็นเถิดชาวไทย ใช้สีเบเยอร์คูล

1 Mins read

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับแคมเปญรับฤดูร้อน “เย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์คูล” เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เดินหน้ากระตุ้นแคมเปญส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์เบเยอร์คูลอย่างต่อเนื่อง โดยเชิญชวนพนักงานให้ เข้ามามีส่วนร่วมกับแคมเปญทั้งในส่วนสำนักงานใหญ่ และฝ่ายผลิต พร้อมเปิดกิจกรรมให้บุคคลทั่วไปได้มีส่วนร่วมสนุกทั้ง Facebook และ TIKTOK ภายใต้กิจกรรม “เทศกาลความคูล #เย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์คูล”

เบเยอร์คูล 1 1

โดยช่วงวันที่ 5 – 7 เมษายน 2564 ทางสีเบเยอร์ได้มีการจัดกิจกรรมภายในองค์กร เชิญชวนพนักงานทุกภาคส่วน เข้าร่วมเสิร์ฟความสนุก เย็นกาย เย็นใจ สบายกระเป๋า ใน “เทศกาลความคูล เย็นเถิดชาวไทย ใช้สีเบเยอร์คูล” ภายในงานพบกับกิจกรรม อาทิ แชะให้ปัง แชร์ให้ดัง ตังค์เต็มเป๋า และ เต้นให้ปัง แชร์ให้ดัง ตังค์เต็มเป๋า โดยร่วมสนุกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ก และติ๊กต๊อก ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อส่ง เสริมให้พนักงานมีการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และแคมเปญเบเยอร์คูลอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีการใช้สื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญอย่างต่อเนื่อง ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ออนไลน์วิดีโอ สปอตโฆษณาวิทยุ และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายทั่วประเทศ เรียกได้ว่าครบวงจรการตลาดทั้งออฟไลน์ – ออนไลน์ สำหรับการเพิ่มยอดขายในฤดูร้อนนี้

เบเยอร์คูล 2

ติดตามกิจกรรมสนุกๆ เพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th และไลน์ @begerpaint

สีเบเยอร์คูล #เย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์คูล #เย็นเถิดชาวไทย #BegerCool #แคมเปญฤดูร้อน