Around Town

‘ชาเม่’ ห่วงใยคนไทยช่วงเทศกาล ส่งพี่น้องชาวไทยกลับบ้านปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 มอบเจลแอลกอฮอล์ ผ่านตำรวจทางหลวง

1 Mins read

เพราะสถานการณ์โควิด-19กลับมาระบาด ‘ชาเม่’ มีความห่วงใยใส่พี่น้องชาวไทยที่ต้องเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย ‘ชาเม่’ สานต่อโครงการ ‘ชาเม่ห่วงใยคนไทย’ ปี 2 ส่งมอบผลิตภัณฑ์ชาเม่ แอลกอฮอล์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์เจล ผ่านตำรวจทางหลวงที่ทำหน้าที่ดูแลประชาชน  และส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศที่เดินทางกลับบ้านหรือท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดยมี ‘พันตำรวจเอก จตุพล เร่งถนอมทรัพย์’ รองผู้บังคับการ ตำรวจทางหลวง รับมอบจาก ‘นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์’ ประธานกรรมการบริหาร และคณะผู้บริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ณ กองบังคับการตำรวจทางหลวง ถนนศรีอยุธยา เมื่อเร็วๆ นี้

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากนี้ ‘นางสาวปริษา เตชะกรเมธากุล’ ผู้บริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ฯ ได้เดินทางมอบผลิตภัณฑ์ชาเม่เจลแอลกอฮอล์ ให้ชาวไทยทั่วประเทศที่เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 ที่สถานีขนส่งหมอชิตอีกด้วยโดย ‘ดร.สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต’ กรรมการผู้จัดการใหญ่และเลขานุการบริษัทขนส่งรับมอบ ซึ่งชาเม่ได้แจกให้พี่น้องประชาชนที่กำลังเดินทางกลับบ้าน งานนี้มีประชาชนได้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ปีที่ผ่านมา (2563) โครงการ ‘ชาเม่ห่วงใยคนไทย’ ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเจลแอลกอฮอล์ฯให้โรงพยาบาลกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ  และปีนี้ (2564) จึงเดินหน้าสานต่อโครงการชาเม่ห่วงใยคนไทย ปี 2 รับเทศกาลสำคัญต่างๆ อย่างเช่น เทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยที่คนไทยเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันหยุดฯ เฉลี่ยวันละ 100.000 คนอีกด้วย