Around Town

OPPO จับมือร่วมกับ Marvel ประกาศเปิดตัว OPPO Reno5 Marvel Edition สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับแฟนๆ Marvel

1 Mins read

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5Gถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยที่สุด ซึ่งนับว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ตั้งแต่เปิดตัวมาในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ที่สวยหรูมีระดับ สเปกที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รวมถึงฟีเจอร์กล้องที่เรียกได้ว่าถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งได้สวยระดับโปร นั่นจึงทำให้ OPPO Reno5 Series5Gนั่นเป็นที่นิยมและชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ที่รักในการครีเอทคอนเทนต์ในแบบของตัวเองอย่างมาก และเพื่อตอบแทนการตอบรับที่มีให้กัน OPPOจึงประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ OPPO Reno5 Marvel Editionที่เกิดจากการร่วมมือกับ Marvelมาพร้อมดีไซน์ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยเทคนิคการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO Reno5ที่รวมจุดเด่น และสัญลักษณ์ต่างๆของคาแรคเตอร์ในทีม Marvel’s Avengersซึ่งจะเข้ามาอยู่ในทุกส่วนของสมาร์ทโฟน ทำให้ OPPO Reno5กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหล่าแฟนๆ ทั่วโลก ของ Marvelไม่ควรพลาด

OPPO RENO5 Marvel Edition 2

หลังจากได้เปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5Gที่ถ่ายวิดีโอ Portraitสวยที่สุด ไปเมื่อต้นปี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุด OPPOได้เปิดตัวรุ่นพิเศษที่มีเฉพาะใน OPPO Reno5กับการร่วมมือกันระหว่าง Marvelและ OPPOออกมาเป็นสมาร์ทโฟนที่เหล่าแฟนๆ ของ Marvelต้องร้องว้าว นั่นก็คือ OPPO Reno5 Marvel Editionกับดีไซน์ที่ดึงจุดเด่นของสมาชิกทีม Avengersต้นฉบับทั้ง 6 คาแรคเตอร์รวมถึงสัญลักษณ์อื่นๆ จาก Marvelเข้ามาเป็นลวดลายของตัวเครื่องและส่วนอื่นๆ ทั้ง UIไอคอนของฟีเจอร์, วอลเปเปอร์, กล่อง รวมทั้งอุปกรณ์เสิรมอย่าง เคสหูฟังพินถอดซิมการ์ดหัวชาร์จและสายชาร์จ ก็ล้วนมีลวดลายสัญลักษญ์และสีของสมาชิกทีม Avengers อยู่

OPPO RENO5 Marvel Edition 3

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากการออกแบบที่สะดุดตา น่าหลงใหล และบางเบาแล้ว OPPO Reno5 Marvel Editionยังมาพร้อมเทคโนโลยีมากมายที่ทำให้ OPPO Reno5กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Portrait เพราะมีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การถ่ายวิดีโอและการถ่ายภาพบุคคลของคุณง่ายขึ้น ซึ่งมาพร้อมคุณภาพระดับโปร เช่น AI Mixed Portrait Videoครั้งแรกของโลกที่สมาร์ทโฟนสามารถนำ 2 วิดีโอมาซ้อนกัน ทำให้ได้วิดีโอใหม่ที่เต็มไปด้วยความ

ครีเอทีฟ หรือ Dual-view Videoฟีเจอร์ที่ช่วยคุณเก็บทุกโมเมนต์สำคัญได้ในคลิปเดียว เพราะฟีเจอร์นี้สามารถถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันได้ หรือจะเป็น AI Highlight Video ฟีเจอร์สุดว้าวที่สามารถตรวจจับแสงได้แบบอัจฉริยะ ทำให้การถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งของคุณสวย สว่าง และคมชัดในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะเป็น ตอนกลางคืน หรือ ถ่ายย้อนแสงท่ามกลางแสงจ้าก็เอาอยู่

ครบทุกการใช้งานด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง OPPO Reno5 Marvel Editionมาพร้อม 50W Flash Charge หน้าจอ AMOLEDขนาด 6.4 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz พร้อมแรงทุกการใช้งานด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 720G

OPPO RENO5 Marvel Edition 1 1

ยิ่งได้ร่วมมือกับ Marvelด้วยการผสมผสานการออกแบบอันทรงพลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvelและเทคโนลีอันล้ำสมัยจาก OPPO แล้ว มั่นใจได้เลยว่า OPPO Reno5 Marvel Edition จะพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลก และสามารถเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนๆ Marvelอย่างแน่นอน

และหากแฟนๆ Marvelหรือใครที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นอยากมี OPPO Reno5 Marvel Editionเป็นไอเท็มประจำตัว ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 12,990บาท โดยสามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop, OPPO Official Store ในShopee และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/oppothai