Around Town

อวดใบหน้าเรียวสวยก่อนใครด้วย ‘โบท็อกซ์หน้าเรียว’

1 Mins read

ปฎิเสธไม่ได้ว่าการมีใบหน้าเรียวยาว ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ มีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีหลายวิธีที่ช่วยทำให้ใบหน้าเรียวลง เช่น การร้อยไหม และการศัลยกรรม แต่โบท็อกซ์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ง่ายและไม่ต้องผ่าตัด ราคาไม่แพง จึงเป็นที่นิยมของคนที่อยากสวยแต่ไม่อยากเจ็บตัวอย่างยิ่ง ซึ่งการ ฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียวจะช่วยปรับรูปหน้าให้สวยเป็นธรรมชาติได้ แต่ก่อนจะตัดสินใจฉีด เรามาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนดีกว่า

1.อยากหน้าเรียว ต้องฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนบ้าง?

โบท็อกซ์ที่ทำให้หน้าเรียวสวย สามารถฉีดได้ 3 บริเวณ ได้แก่ 1)บริเวณกรามโดยโบท็อกซ์กรามจะช่วยคลายและช่วยลดการทำงานกล้ามเนื้อขากรรไกร ทำให้ควากล้ามเนื้อบริเวณมุมกรามหน้าน้อยลง ถ้าคิดอยากจะหน้าเรียวควรฉีดโบท็อกซ์บริเวณกรามเป็นอันดับแรก เพราะเปลี่ยนรูปหน้าได้ ชัดเจนที่สุด 2) บริเวณกรอบหน้า ฉีดบริเวณกรอบหน้าและใต้คางเพื่อคลายกล้ามเนื้อส่วนคอเพื่อยกกระชับกรอบหน้าให้ชัดขึ้น กระชับผิวที่หย่อน คล้อยให้เข้ารูป ทำให้ใบหน้าเรียวขึ้นและดูมีมิติ และ 3) บริเวณโหนกแก้ม ช่วยลดขนาดกล้ามเนื้อบริเวณโหนกแก้ม ทำให้โหนกแก้มเล็กลง และ ใบหน้าดูเล็กลงไปด้วย ช่วยให้หน้าเรียวและดูอ่อนวัย

Dr.Aesthetics โบท็อกหน้าเรียว 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

2.ฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียวอย่างไรให้อยู่ได้นาน?

โดยปกติโบท็อกซ์จะอยู่ได้นาน 4-6 เดือน แต่เราสามารทำให้ประสิทธิภาพการออกฤทธิ์อยู่ได้นานตลอดอายุการใช้งานได้ โดยการบริหารใบหน้า เพื่อให้ตัวยาที่ฉีดกระจายอย่างสม่ำเสมอ เลี่ยงการนอนหลับหรือนอนราบ ทันที 4 ชั่วโมงหลังฉีด นอกจากนี้ในช่วง 1-2 วันแรก ควรหลีกเลี่ยงการ ทำให้ใบหน้าได้รับการกระทบกระเทือน เช่น การถูหรือขัดผิวหน้า ออกกำลังกาย หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่รุนแรง เพราะอาจทำให้โบท็อกซ์ย้ายไปยัง บริเวณกล้ามเนื้อมัดอื่นบนใบหน้า และควรหลีกเลี่ยงความร้อนทุกชนิด รวมถึงแสงแดด ประมาณ 2 สัปดาห์หลังฉีด หากจำเป็นควรทาครีมกันแดดที่มี SPF อย่างน้อย 30 ขึ้นไปทุกครั้ง

3.กลัวโบท็อกซ์หน้าเรียวปลอม ต้องดูอย่างไร?

เราควรศึกษาข้อมูลให้รอบด้านก่อนตัดสินใจฉีดโบท็อกซ์ ในช่วงก่อนฉีดอย่าลืมให้แพทย์แกะกล่องขวดยาโบท็อกซ์ให้ดูว่าของ แท้จริง ปริมาณครบ ถ้วน เพื่อไม่ให้ถูกหลอก หากเป็นไปได้อาจขอเก็บกล่องไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือของทีมแพทย์ และคลินิกที่ให้บริการ ว่ามีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์จริงในการฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียว เพราะหากฉีดพลาดก็ทำให้เกิดอันตรายได้ เช่น ใบหน้าไม่สามารถแสดงสีหน้า ได้ กล้ามเนื้อติดกัน หรือแม้แต่คิ้วผิดตำแหน่ง เป็นต้น

หากไม่อยากพลาดและมีประสบการณ์ที่ไม่ดีจากฉีดโบท็อกหน้าเรียว ลองมาปรึกษาทีมแพทย์จาก DoctorsAesthetic เพราะเรามีแพทย์ผู้ เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มีประสบการณ์ด้านการฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียวโดยตรง และใช้เฉพาะโบท็อกซ์ของแท้ 100% ให้คุณมั่นใจในคุณภาพ พร้อมอวดใบหน้าสวยเรียวยาวได้ก่อนใครโดยไม่ต้องพักฟื้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามได้ที่ https://doctorsaesthetic.com