Around Town

หมู-ภูษณะ / หนึ่ง-มาฬิศ ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้พี่น้องประชาชนในภาวะยากลำบาก โควิด-19 นำอาหารเครื่องดื่มมอบให้กับชาวชุมชนบางขะแยง

1 Mins read

ไม่ว่าจะกี่วิกฤติ คนไทยไม่เคยทิ้งกัน สายธารน้ำใจไม่มีวันสูญสิ้น และครั้งนี้กับสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนัก ผู้คนต่างได้รับผลกระทบ ทุกหย่อมหญ้า การแบ่งปัน การยื่นมือช่วยเหลือซึ่งกันและกันก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเหล่าคนบันเทิงก็ไม่นิ่งนอนใจ ต่างร่วมแรงร่วมใจร่วมกันบริจาคในรูปแบบต่างๆ ล่าสุด

297925 1

“หมู-ภูษณะ บัวงาม” นักแสดงสังกัดช่อง7 ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ออกอากาศในขณะนี้ แท๊กทีม “หนึ่ง-มาฬิศร์ เชยโสภณ” พร้อมด้วย “มาดามเป็ด-ธีรภาพ สุขกันตะ” (ผู้จัดละคร) นำอาหาร เครื่องดื่ม ผลไม้ ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ไปมอบให้กับ พี่น้องชาวชุมชนบางขะแยง
จังหวัดปทุมธานี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน งานนี้ “หมู” เล่าว่า

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

“วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมรู้สึกอิ่มในใจมากอย่างบอกไม่ถูก จากตอนแรกเราก็คิดว่าเรามาเป็นผู้ให้ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่แค่นั้น เรากลายเป็นผู้ได้รับไปด้วย ได้รับความปิติในใจครับ รอยยิ้ม คำขอบคุณ แววตาของพี่ป้าน้าอาที่นี่ มันทำให้ผมตื้นตันในใจแบบที่บรรยายไม่ถูกเลย โอกาสนี้ผมเลยอยากจะ ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกๆ ท่าน ที่ถึงแม้ไม่ได้มาในวันนี้ แต่ก็ร่วมบริจาคกันมา ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ ธัญญ์วาริน (ผกก.) , เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง , ดี้- ปัทมา ปานทอง และทีมงานเบื้องหลังกองฯ ละครอีกหลายท่าน ที่สมทบทุนกันมาครับ และสุดท้ายอยากฝากกำลังใจถึงทุกๆ คนนะครับ ดูแลตัวเอง กันให้อย่างดีที่สุด และอดทนเพื่อที่จะผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไป แม้มันอาจจะอึดอัดหน่อย แต่สุดท้ายทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีครับ”

297923