Around Town

ลาซาด้า จ่ายจริง ช่วยค่าน้ำค่าไฟ 666 บาท ชวนเบลล่าแทคทีมดาราตัวท็อป เตรียมกดรับคูปองใน Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale

1 Mins read

สถานการณ์โควิดหนักหน่วงทำให้หลายคนต้องอยู่บ้านกันยาวๆ ค่าน้ำค่าไฟเลยพุ่งกระฉูด ทำเอาหน้ามืด ลาซาด้า ประเทศไทย ไม่รอช้าแจกคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟช่วยคนไทยฝ่าวิกฤต มูลค่า 666 บาท พร้อมเหล่าดาราชื่อดัง เบลล่า – ราณี แคมเปน, เก้า – สุภัสสรา ธนชาต และสองหนุ่มหล่อขวัญใจวัยทีนอย่าง พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาบอกข่าวดีและชวนทุกคนมากดเก็บคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟในมหกรรมช้อปปิ้ง Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปีวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2564 ที่ลาซาด้าเท่านั้น

Utlility bill bella

มหกรรมช้อปปิ้ง Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี กลับมาอีกครั้ง งานนี้นอกจากจะรวมดีลเด็ดๆ และสิทธิ์ประโยชน์มากมาย ลาซาด้าแจกหนักยิ่งกว่าเดิม มอบคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟเพื่อช่วยลดรายจ่ายของคนไทยช่วงโควิด โดยนักช้อปสามารถกดรับคูปองส่วนลด 66 บาท* และรับส่วนลด 666 บาท** สำหรับการจ่ายค่าน้ำค่าไฟ โดยคูปองส่วนลดนี้จะแจกในวันที่ 6 มิถุนายนวันเดียวเท่านั้น เตรียมเก็บได้ 2 ช่วงเวลา 10:00 น. และ 18:00 น. วิธีเก็บง่าย ใช้ง่าย เพียงแค่เข้าแอปพลิเคชันลาซาด้า แล้วคลิกที่ไอคอน  “คูปองลดเพิ่ม” จากนั้นก็กดรับคูปองส่วนลดสำหรับการจ่ายค่าน้ำค่าไฟได้เลย และใช้คูปองเพื่อเป็นส่วนลดในการชำระค่าน้ำหรือค่าไฟผ่านแอปลาซาด้าได้ทันที ในวันที่ 6-8 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

“ช่วงนี้เบลอยู่บ้านมากขึ้น ก็เลยกดช้อปของใช้ในลาซาด้าทั้งของแต่งบ้านกับชุดทำสวน ไว้เยอะเลย อีกอย่างยิ่งอยู่บ้านเยอะก็ยิ่งใช้ไฟเยอะขึ้น ไม่ว่าจะทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศหรือพัดลมอยู่ตลอด พอเห็นบิลค่าน้ำค่าไฟก็เหงื่อตกเหมือนกันค่ะ แต่โชคดีที่ปีนี้ลาซาด้าใจดีแจกคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟ 666 บาท ในแคมเปญ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี เรียกว่าช่วยลดรายจ่ายไปได้เยอะมาก นี่เบลก็เตรียมตัวกดรับคูปองวันที่ 6 มิถุนายนนี้แล้วค่ะ ไม่พลาดแน่” เบลล่า – ราณี กล่าว

Utlility Bill KV1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ส่วนสาว เก้า – สุภัสสรา แคมเปญพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่มาสร้างสีสันในแคมเปญ 6.6 ของลาซาด้า กล่าวว่า “แคมเปญ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale ปีนี้ ลาซาด้าจัดหนักจัดเต็มมากค่ะ นอกจากดีลลดราคาพิเศษ คราวนี้ยังแจกคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟถึง 666 บาทด้วย ช่วงนี้เก้ากำลังอินกับการเข้าครัวเลยใช้น้ำใช้ไฟที่บ้านเยอะมาก วันที่ 6 มิถุนายนนี้เก้าเลยตั้งเตือนไว้เลยค่ะ ตอน 10 โมงเช้า กับ 6 โมงเย็น จะต้องมากดรับส่วนลดคูปองค่าน้ำค่าไฟจากลาซาด้าให้ได้อย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่มองหาไอเทมเครื่องครัว ก็เข้าไปดูในลาซาด้าแล้วกดใส่รถเข็นรอดีลดีๆ ช่วง 6.6 ได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง แล้วอย่าลืมมากดรับคูปองพร้อมกันนะคะ”

ด้านสองหนุ่มหล่อ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ และพีพี – กฤษฏ์ ก็ตื่นเต้นกับแคมเปญใหญ่นี้ไม่แพ้กัน “ช่วงนี้อยู่ในช่วงเรียนออนไลน์กับสอบไฟนอลครับ ก็เลยใช้เวลาในการอยู่บ้านเป็นหลัก พอเห็นว่าลาซาด้ามีแจกคูปองลดค่าน้ำค่าไฟ ยังคุยกันอยู่เลยว่ารอบนี้ลาซาด้าใจดีสุดๆ เอาใจนักช้อปที่เข้ากับการเก็บตัวอยู่บ้านช่วงนี้มากๆ ยังไงผมสองคนไม่พลาดแน่นอน เพราะฉะนั้นอย่าลืมมากดรับคูปองส่วนลดสุดคุ้มในวันที่ 6 เดือน 6 นี้ที่ลาซาด้ากันนะครับ” สุดท้ายแล้วสองหนุ่มได้ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าดีลในแคมเปญ Lazada 6.6  Mega Mid Year Sale นี้ รับรองว่า “โคตรพิเศษ” ตามชื่อเพลงของสองหนุ่มเลยทีเดียว

Utility Bill KV 2

สาวกนักช้อปอย่าลืมเข้ามากดรับส่วนลดคูปองค่าน้ำค่าไฟกับ Lazada 6.6  Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าในช่วงเวลา 10:00 น. และ 18:00 น. ซึ่งสามารถรับได้ง่ายๆเพียงกดเข้าไปในไอคอน “คูปองลดเพิ่ม” จากนั้นกดรับคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟได้เลยโดยไม่ต้องมียอดสั่งซื้อ และนำคูปองไปใช้ชำระค่าน้ำหรือค่าไฟผ่านแอปลาซาด้าได้ทันที โดยสามารถใช้คูปองได้ภายในวันที่6-8  มิถุนายนนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/34ciLYy

*สำหรับบิลค่าน้ำหรือค่าไฟมูลค่า 350 บาทขึ้นไป

** สำหรับการจ่ายบิลค่าน้ำหรือค่าไฟมูลค่า 3,500 บาทขึ้นไป