Around Town

ลาซาด้า พร้อมระเบิดความมันส์ จัด Lazada 6.6 Super Battle Show ร้องจบ เราแจก ชวนกองทัพศิลปินมาปลดล็อค แจกทองคำ 16 บาท!

1 Mins read

6 มิถุนายน 2564 นี้ เวลา 18.00 น. ลาซาด้าพร้อมเสิร์ฟความมันส์สุดซี้ดกับ Lazada 6.6 Super Battle Show ร้องจบ เราแจก ขนขบวนดาราศิลปินตัวท็อปมาระเบิดความฮาและความสนุกสนาน ที่จะโดนท้าทำภารกิจร้องเพลงให้จบ เพื่อพิชิตทองคำ 16 บาท 16 รางวัล พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่ารวมกว่าแสนบาทและของรางวัลพิเศษอีกมากมาย มาแจกไม่ยั้งให้ผู้ชมผ่าน LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

พบกับแบทเทิลการดวลเพลงสุดมันส์ของเหล่าศิลปิน พร้อมภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ที่ใครๆ ก็ต้องอึ้ง บอกเลยว่าร้องเพลงอย่างเดียวไม่ช่วยแต่จิตต้องแข็งด้วยถึงจะรอด พบกับซุปตาร์ตัวท็อปของเมืองไทยที่รับคำท้ามาร่วมพิชิตภารกิจ นำทัพโดย ไบร์ท – วชิรวิชญ์ , วิน – เมธวิน, แพท-ณปภา, โอ๊ต-ปราโมทย์, ซอจียอน, เจนนี่ ปาหนัน, เข้ม-หัสวีร์, การ์ตูน-ณัฐฌา, บอย-พิษณุ และซานิ – นิภาภรณ์ งานนี้ลาซาด้ายังขนรางวัล ทองคำ 16 บาท 16 รางวัล พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่ารวมกว่าแสนบาท และรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายมาแจกรัวๆ และจัดดีลดีๆ ให้ผู้ชมไปช้อปกันต่อกับมหกรรมช้อปปิ้ง Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี พบกับลาซาด้าโบนัสลดสูงสุด 3,600 บาท พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทย และดีลสินค้าลดกว่า 90% มาให้กดช้อปกันทันทีวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

Super Show KV 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นฮีโร่ผู้ปลดล็อคทองคำ 16 บาท ให้เหล่าผู้ชมได้สำเร็จใน Lazada 6.6 Super Battle Show สุดมันส์ วันที่ 6 มิถุนายนนี้เท่านั้น สามารถรับชมได้ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือ ช่อง 7HD และช่องทางอื่นๆ ของ Lazada Official บน YouTube, Facebook และ Tiktok เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป แต่ถ้าไม่อยากพลาดความสนุกและของรางวัลสุดพิเศษ กดแจ้งเตือนช่องทาง LazLive รอไว้เลย คลิก https://s.lazada.co.th/s.3ahn8