Around Town

สองหนุ่ม ไบร์ท-วิน เปิดศึกดวลเพลงในภารกิจ ร้องจบ เราแจก! อวดภาพเบื้องหลังสุดกรี๊ดก่อนไปชม Lazada 6.6 Super Battle Show

1 Mins read

Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale มีดีมากกว่าที่คิด นอกจากดีลช้อปปิ้งดีที่สุดกลางปี ลาซาด้ายังจัดเต็มความสนุกขนกองทัพศิลปินแถวหน้ามาเสิร์ฟโชว์ความสนุกกับ Lazada 6.6 Super Battle Show พร้อมมอบความบันเทิงโดยเหล่าดาราศิลปินตัวท็อป รวมถึงสองหนุ่มคู่ซี้สุดฮอต ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ วิน – เมธวิน ที่มาอวดฝีมือการร้องเพลงประชันพลังเสียงและความแข็งแกร่งของจิตใจให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอีกแล้ว ในภารกิจสุดท้าทาย ร้องจบ เราแจก เพื่อช่วยกันปลดล็อกทองคำ 16 บาท มาแจกให้ผู้ชมในมหกรรมช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ที่สุดของกลางปี

BW BTS05

แต่ก่อนที่จะไปชมรายการสุดมันส์พร้อมรับของรางวัลมากมายผ่านทาง LazLive ในวันที่ 6 เดือน 6 นี้ สองหนุ่มเอาใจแฟนคลับ เก็บภาพเบื้องหลังสุดกรี๊ดในโมเม้นท์สนุกๆ มาฝากให้หายคิดถึง  โดยหนุ่มไบร์ทโชว์การร้องเพลง Please พร้อมประคองลูกบอลสุดหวงด้วยลีลาน่าเอ็นดู แถมเดาะบอลโชว์เบาๆ ให้กรี๊ดกันทั้งห้องส่ง ส่วนหนุ่มวินก็ไม่น้อยหน้า ควงพริ้วในภารกิจร้องเพลงไปหมุนตัวไป 720 องศา ทุกท่อนฮุคในเพลง ปล่อย ซึ่งหนุ่มวินโชว์สปิริตหมุนตัวไปเบาๆ 10 กว่ารอบ ต้องมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ แต่งานนี้สองหนุ่มฝากข้อความมาขอกำลังใจจากแฟนๆ ก่อนไปชมโชว์จริงอีกด้วย

“เป็นภารกิจการร้องเพลงที่ต้องใช้สมาธิมากครับ ต้องร้องเพลงกับประคองลูกบอลไปพร้อมๆกัน แต่พี่ๆ กองเชียร์คือลุ้นจนผมขำหนักมาก ต้องมาดูว่าผมจะทำสำเร็จรึเปล่านะครับ อยากให้เพื่อนๆ มาช่วยให้กำลังใจและลุ้นทางหน้าจอในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ไปด้วยกันนะครับ งานนี้นอกจากจะได้ชมโชว์สนุกๆ ยังมีสินค้าราคาสุดพิเศษมาให้ช้อปกันไม่อั้นตลอดรายการกับแคมเปญช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ที่สุดในกลางปี Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale ด้วยครับ” ไบร์ท กล่าว

ส่วนหนุ่มวิน กล่าวว่า “ตอนซ้อมผมพยายามท่องเนื้อเพลงให้ได้ เพราะไม่รู้จะโดนแกล้งโหดขนาดไหน พอเจอของจริงหมุนไปหลายรอบอยู่เหมือนกัน ภารกิจของผมว่ามึนแล้ว แต่เห็นของพี่ซานิที่แข่งกับผมในช่วงเดียวกันต้องบอกว่าโหดจริง ทุกคนมาลุ้นกันในวันที่ 6 มิถุนายนนะครับว่าทั้งผมและทุกคนจะทำภารกิจสำเร็จช่วยปลดล็อกนำทอง 16 บาท มาแจกให้ทุกคนได้ไหม ชมโชว์กันแล้วก็อย่าลืมไปช้อปกันต่อกับ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale นะครับ บอกเลยว่าดีลลดราคาพิเศษมากๆ ช้อปได้เลยไม่ต้องรอปลายปีครับ”

BW Behind the scene 1

แค่บรรยากาศบ้างส่วนระหว่างซ้อมยังสนุกสนานขนาดนี้  ใครไม่อยากพลาดโมเม้นสนุกสุดฮาของสองหนุ่มแบบเต็มๆ ในภารกิจวัดใจใน Lazada 6.6 Super Battle Show สุดมันส์ วันที่ 6 มิถุนายนนี้ สามารถรับชมได้ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือ ช่อง 7HD และช่องทางอื่นๆ ของ Lazada Official บน YouTube, Facebook และ Tiktok เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  แต่ถ้าไม่อยากพลาดความสนุกและของรางวัลสุดพิเศษ แบบติดขอบหน้าจอไปกับศิลปินดารารวมถึงสองหนุ่มไบร์ทวิน รีบกดแจ้งเตือนช่องทาง LazLive รอไว้ได้เลย คลิก https://s.lazada.co.th/s.3ahn8

แล้วไปช้อปกันต่อกับแคมเปญ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี กับโบนัสลดสูงสุด 3,600 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย คูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟสูงถึง 666 บาท และดีลสินค้าลดกว่า 90% กดรับและช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่6 – 8 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น จัดเต็มขนาดนี้แล้ว ห้ามพลาดจริงๆ! รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.lazada.co.th/66-megamidyearsale-2021