Around Town

เหล่าซุปตาร์ทุ่มหมดหน้าตักทำภารกิจปลดล็อกทองคำ 16 บาท ใน Lazada 6.6 Super Battle Show พร้อมชวนช้อปเซลใหญ่สุดในกลางปีกับ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale

1 Mins read

กลายเป็นโชว์ที่แฟน ๆ นักช้อปตั้งตารอทุกเทศกาลช้อปปิ้งไปแล้วสำหรับกิจกรรมไลฟ์ของลาซาด้า เพราะนอกจากเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ทะลุจอให้ได้ช้อปและฟินกันอย่างเต็มอิ่ม ลาซาด้ายังใจดีแจกทั้งส่วนลดจุใจและรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชมแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะแคมเปญ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale ปีนี้ ลาซาด้าจัดหนักยกทัพดารามาดวลไมค์ร้องเพลงกันในภารกิจวัดใจ ‘Lazada 6.6 Super Battle Show ร้องจบ เราแจก’ ซึ่งเหล่าซุปตาร์ตัวท็อปพร้อมใจกันทุ่มสุดตัวในการพิชิตภารกิจเพื่อปลดล็อกทองคำ 16 บาท มาแจกให้ผู้ชมกันแบบสด ๆ ผ่าน LazLive และลาซาด้ายังขนขบวนสินค้าราคาลดกว่า 90% มาให้ช้อปกันต่อยาว ๆ จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

จบไปแล้วสำหรับ Lazada 6.6 Super Battle Show กับภารกิจ ร้องจบ เราแจก แต่ความสนุกยังไม่จบ งานนี้ลาซาด้าเก็บภาพบรรยากาศความสนุกสุดฮาจากไลฟ์ปาร์ตี้มาฝากสาวกนักช้อปที่พลาดชม โดยเฉพาะโมเมนต์หล่อ ๆ ของสองหนุ่ม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และวิน-เมธวิน ที่มาโชว์เสียงร้องเพราะ ๆ ในภารกิจสุดน่ารักที่ทำผลงานได้โดนใจจนพิชิตรางวัลมาให้ผู้ชมได้สำเร็จ และยังมีคู่พระนางสายบู๊อย่าง เข้ม-หัสวีร์ และ การ์ตูน-ณัฐฌา ที่งานนี้ขอพักรบมาจับไมค์ร้องเพลงเอาใจแฟน ๆ โดยหนุ่มเข้มมาในเพลง ‘โปรดส่งใครมารักฉันที’ กับภารกิจกระโดดไปร้องไปสไตล์ขาร็อก และสาวการ์ตูนกับเพลง ‘จะรักหรือจะร้าย’ ที่ถือลูกโป่งร้องเพลงได้น่ารักสดใสจนทำภารกิจสำเร็จเอารางวัลมาแจกให้ผู้ชมทางบ้านได้ทั้งคู่

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

แต่โมเมนต์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ ภารกิจวัดใจของเหล่าซุปตาร์รุ่นใหญ่ บอย-พิษณุ, จียอน, เจนนี่-ปาหนัน และ ซานิ-นิภาภรณ์ ที่งานนี้โดนแกงหม้อใหญ่กับความท้าทายที่ทั้งโหดและฮาจนแทบจะร้องเพลงต่อไม่ไหว เริ่มที่หนุ่มบอยกับเพลง ‘คนใจง่าย’ ที่ตกเป็นเป้านิ่งโดนยิงด้วยลูกบอลต่าง ๆ จนต้องโชว์สเต็ปเทพหลบไปร้องไป แต่แม้จะโดนยิงเต็ม ๆ เข้าที่กลางหลัง เสียงก็ยังดีไม่ตก ส่วนสาวจียอนเจอกับภารกิจร้องเพลงกลางอากาศบนแทรมโพลีนยักษ์กับเพลง ‘LOVE’ กระโดดไปร้องไปจนเสียงสูงเกือบติดเพดาน ด้าน เจนนี่-ปาหนัน มาโคฟเพลง ‘จีนี่ จ๋า’ ผสมกลิ่นอายหนังตะลุงได้เป๊ะทั้งท่าและเสียง แม้เจอกับภารกิจจิตหลุดต้องร้องเพลงแข่งกับระเบิดลูกโป่งมากมาย แต่ก็ไม่สามารถหยุดลีลาสุดแซ่บของสาวใต้คนนี้ได้ และสาวเปรี้ยวคนสุดท้าย ซานิ-นิภาภรณ์ เปิดโชว์ด้วยเพลง ‘Play Girl’ สวย ๆ บนเครื่องหมุนแบบนอนสต็อป งานนี้สาวซ่าโดนจังหวะดี ๆ ไปสิบกว่ารอบก็ออกอาการมึนจนเกือบลืมเนื้อร้องไปเลยทีเดียว แม้จะเจออุปสรรคมากมาย แต่งานนี้เหล่าซุปตาร์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็สามารถพิชิตภารกิจและนำรางวัลมาแจกให้ผู้ชมได้สำเร็จ ทั้งทองคำ 16 บาท และรางวัลส่วนลดสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่ลาซาด้าจัดมาให้ช้อปกันกลางโชว์

สำหรับนักช้อปที่พลาดรับชมก็ไม่ต้องเสียใจไป สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.3ahn8 และงานนี้ยังสามารถช้อปสินค้าราคาพิเศษกันต่อได้ในแคมเปญ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2564 นี้ ซึ่งนอกจากสินค้าลดราคาลดกว่า 90% ลาซาด้ายังใจดีแจก Lazada Bonus สูงสุด 3,600 บาท พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/66-megamidyearsale-2021