Around Town

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่งต่อความสนุกดูย้อนหลังละครไพรม์ไทม์ จาก พีพีทีวีเอชดีช่อง36 ทุกวันพุธและวันพฤหัส ประเดิมความแซ่บด้วยละคร “แพศยา”

1 Mins read

iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้าสิทธิ์ดูย้อนหลังละครไพรม์ไทม์  พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ดูทุกวันพุธและพฤหัสบดี ได้ที่เดียวเท่านั้น คัดสรรมาให้ชมครบรสชาติ   ประเดิมด้วยละครสุดแซ่บเรื่อง แพศยา มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “อยากได้ก็ต้องแลก” เป็นการประชันบทบาทของ แป้ง อรจิรา รับบท “พลอย” นางเอกสาวขาวีน ประจำวงการ และ น้ำหวาน รักษ์ณภัค รับบท ดาว สาวบ้านนอกที่จับพลัดจับผลูได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง และได้เข้ามาเป็นผู้ช่วย พลอย ดาราสาวที่ตนปลื้มปริ่ม แต่การมาของดาวทำให้ทุกอย่างของพลอยต้องเปลี่ยนไป ดูย้อนหลังฟรี ที่เดียวทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com.

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi อ้ายฉีอี้ ประเทศไทย 2

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย “สำหรับความร่วมมือระหว่าง พีพีทีวีเอชดี ช่อง36 และ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สองแล้ว จากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับละครออนไลน์เรื่อง “เสียดาย” ที่เราได้เล็งเห็นความสำคัญของเนื้อหาคุณภาพและความสามารถในการผลิตของพีพีทีวี ทำให้เสียดายกลายเป็นละครอันดับ 1 ในใจใครหลาย ๆ คนบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) โดยครั้งนี้เอง เราได้มีโอกาสต่อยอดศักยภาพการขยายกลุ่มผู้ชมยุคใหม่ มุ่งมั่นคัดสรรคอนเทนต์ที่ดีที่สุด เป็น Best Drama Selection จาก พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ครอบครองพื้นที่ละครทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เริ่มด้วย “แพศยา” ซึ่งเป็นแนวเมโลดราม่าที่แซ่บที่สุด เนื้อหาร้อนแรงร่วมสมัย โดยจะมีอีกหลายเรื่องต่อเนื่องตลอดปี ที่เชื่อว่าจะสามารถสร้างกระแสและยอดการรับชมสูงสุดร่วมกันทั้งทีวีและออนไลน์ เป็นความสุขและเป็นตัวเลือกแรกของผู้ชมทุกคนในช่วงที่ใช้เวลาอยู่บ้านได้อย่างแน่นอน”

Loststar Poster with QRCODE 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ห้ามพลาด! เรื่องราวความสนุก เข้มข้น สุดแซ่บของละครเรื่อง “แพศยา” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป 

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่น และผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น