Around Town

ปรับทรงจมูกให้โด่งสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์จมูก

1 Mins read

ฉีดฟิลเลอร์จมูก ปรับทรงจมูกให้โด่งสวยด้วยวิธีที่ปลอดภัย โดยไม่ต้องศัลยกรรมและไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรละก็ตามมาดูกันเลย

ต้องยอมรับเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์จมูก เพราะนอกจากจะฉีดปุ๊บสวยปั๊บแล้ว หลังฉีด ยังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่ยังไม่กล้าทำศัลยกรรม

ฟิลเลอร์ช่วยอัปดั้งให้โด่งสวยได้จริงหรือแค่มโน?

ฟิลเลอร์ (Filler) คือ สารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์ที่เลียนแบบ สารตามธรรมชาติของร่างกาย มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นให้แก่ใต้ชั้นผิว นำมาใช้ในการเติมเต็มกรดไฮยาลูรอนที่สลายไปตามตำแหน่ง ต่างๆ บนใบหน้า ด้วยเหตุนี้จึงสามารถนำมาฉีด เพื่อเสริมจมูกให้ดูโด่งสวยเป็นธรรมชาติได้ตามความต้องการโดยไม่ต้องผ่าตัดเสริมจมูก

ฉีดฟิลเลอร์จมูก ไม่อันตรายจริงหรือ ?

ฟิลเลอร์ชนิด Hyaluronic Acid มีความปลอดภัยสูง แต่หลายคนอาจจะเคยได้ยินข่าวด้านลบเกี่ยวกับอันตรายของฟิลเลอร์กันค่อนข้างบ่อย ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ไหลย้อยผิดรูป ฟิลเลอร์กลายเป็นก้อนแข็งหรือเป็นคลื่นบริเวณที่ฉีด รวมถึงเกิดการอักเสบหรือติดเชื้อ ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดจากหลาย ปัจจัย เช่น ผู้ฉีดฟิลเลอร์ขาดความรู้ความเชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์จนอาจทำให้ ฟิลเลอร์อยู่ผิดตำแหน่ง หรือร้ายแรงไปจนถึงขั้นอุดตันในเส้นเลือดรวมไปถึงอันตรายจากฟิลเลอร์ปลอมที่มีราคาถูก เป็นต้น เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ และฉีดโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและ ประสบการณ์สูงเท่านั้น

ฉีดฟิลเลอร์จมูก

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

หากเสริมจมูกด้วยซิลิโคนมาแล้ว สามารถฉีดฟิลเลอร์จมูกได้หรือไม่?

สำหรับใครที่เสริมจมูกด้วยซิลิโคนมาแล้ว จะไม่สามารถฉีดฟิลเพื่อเพิ่มความโด่งหรือเติมปลายได้ เพราะเมื่อคนไข้เสริมจมูกด้วยซิลิโคนแล้ว พื้นที่ที่จะวางฟิลเลอร์ลงไปจะเหลือน้อยมาก และหากฉีดฟิลเลอร์ลงไปก็อาจจะทำให้เกิดการกดทับเส้นเลือดบริเวณจมูก ส่งผลให้เกิดปัญหาเนื้อตายและ เสี่ยงต่อการติดเชื้อได้

ฉีดฟิลเลอร์จมูกเจ็บไหม?

เป็นคำถามที่หลายคนสงสัยกันมากว่า การฉีดฟิลเลอร์จมูกเจ็บไหม? หรือเจ็บเท่าการผ่าตัดศัลกรรมเสริมจมูกหรือไม่ บอกเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์จมูกเจ็บแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และไม่เจ็บเท่าการผ่าตัดอย่างแน่นอน เพราะแพทย์จะใช้วลาฉีดแค่ 10-30 นาที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาและความยากง่ายของคนไข้แต่และคน และหลังการฉีดฟิลเลอร์จมูกเสร็จก็สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เลยไม่ต้องรอพักฟื้น

เลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์จมูกอย่างไรดี?

การเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ก็สำคัญไม่แพ้กับการศัลกรรมเลย เพราะหากเลือกคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐานหรือแพทย์ที่ไม่มีความชำนาญในด้านการฉีดฟิล เลอร์ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลังได้

เพราะฉะนั้นหากใครสนใจและกำลังมองหาคลินิกที่ฉีดฟิลเลอร์อย่างปลอดภัยโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่ละก็ สามารถเข้ามาปรึกษาทีมแพทย์ DoctorsAesthetic ได้เลย เพราะทีมแพทย์ของเรามีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย ได้มาตรฐานและให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจกลับบ้านไปอย่างแน่นอน