Around Town

เขื่อน-ดนัย เผย Look Book ฉบับเที่ยวทิพย์ ปลดปล่อยตัวตนสุดครีเอทในเดือนสีรุ้ง ด้วยไอเทมสุดฮอตจากลาซาด้า

1 Mins read

ตั้งแต่โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดรอบใหม่ หลายคนต้องเก็บตัวอยู่บ้าน Work from home จนเริ่มห่อเหี่ยว ทริปท่องเที่ยวที่วางแผนไว้ก็ล่มบ้าง ยกเลิกบ้าง รอจะไปเที่ยวเท่าไหร่ไม่ได้ไปเสียที งานนี้จึงเกิด #เที่ยวทิพย์ ฮิตกันทั้งโซเชียล ไม่ว่าใครก็ไปเที่ยวทิพย์กันได้รอบโลกผ่านหน้าฟีด แม้จะเป็นการเที่ยวทิพย์ แต่เสื้อผ้าหน้าผมก็ต้องปัง ลาซาด้าไม่พลาด จัด Look Book ฉบับเที่ยวทิพย์ มาสร้างแรงบันดาลใจให้นักช้อปครีเอทลุคไปเที่ยวอย่างมีสไตล์ บอกเลยว่าเก๋ทุกลุค จะไปทริปไหนก็เป๊ะได้ทุกที่ แม้ว่า Look Book อาจจะทิพย์ แต่ตามไปช้อปจริงทุกชิ้นได้ที่ลาซาด้า

ทั้งนี้ เนื่องในโอกาส Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของ LGBTQ+ ลาซาด้าจึงชวน เขื่อน-ดนัย แฟชั่นนิสต้านักสร้างสรรค์ เจ้าของ Statement Look ที่หลายคนต้องจดจำ มาครีเอท Look Book สร้างแรงบันดาลใจให้นักช้อปปลดปล่อยตัวตนและอิสระทางความคิดกันให้สุดขีดในเดือนสีรุ้ง

443414

ลุคแรกมาในคอนเซ็ปต์สายหวานกับทริปเที่ยวทิพย์ชมทุ่งดอกไม้ น่ารักละมุนตา เลือกไม่ถูกเลยว่าเขื่อนในลุคนี้กับดอกไม้อะไรหวานกว่ากัน นักช้อปตามไปสอยไอเทมชิ้นเด็ดตามเขื่อนในลุคนี้ได้ที่ลาซาด้าเลย

  • เสื้อยืดแขนยาว ทรง Oversize สุดคิวท์ ราคา 350 บาท    คลิก https://bit.ly/35AG5zO
  • กระโปรงทรงตรง เก็บหุ่นเอาใจสายหวาน ราคา 750 บาท คลิก https://bit.ly/3iQFfHe
  • รองเท้าผ้าใบสีขาวสไตล์มินิมอล ราคา 3,290 บาท คลิก https://bit.ly/3zDjwbs
  • ผ้าโพกผมไหมพรมสีรุ้ง ราคา 150 บาท คลิก https://bit.ly/3vwdzKo
  • ต่างหูโลหะเพิ่มความกิ๊บเก๋ ราคา 190 บาท คลิก https://bit.ly/35x5uuf
443415

สำหรับลุคที่สองมาในคอนเซ็ปต์ มินิมอลเรียบเก๋เหมาะสำหรับทริปเกาหลีช่วงซัมเมอร์นี้ ใครคิดถึงเกาหลีกับคาเฟ่แนวเอิร์ธโทน ขอแนะนำลุคนี้เลย รับประกันความฮอตผ่านงานภาพชิค อยากแต่งตัวคลุมโทนแบบนี้ ต้องช้อปที่ลาซาด้าเท่านั้น จะมีไอเทมไหนบ้าง ไปดูกันเลย

  • เสื้อเชิ้ตคอปก แขนยาว สีขาว ราคา 490 บาท คลิก   https://bit.ly/3cPiRu3
  • กางเกงยีนขายาวคลุมโทน ราคา 790 บาท คลิก  https://bit.ly/2UjRYYR
  • รองเท้าผ้าใบเปิดส้นสีขาว เพิ่มความคล่องตัว ราคา 1,290 บาท คลิก  https://bit.ly/35AG1jy
  • ต่างหูโลหะเสริมความชิค ราคา 190 บาท คลิก https://bit.ly/3zEv7XR

งานนี้เขื่อนเผยที่มาของทั้ง 2 ลุคนี้ว่า “ การแต่งตัวไม่มีข้อจำกัดทางเพศอยู่แล้ว เราสามารถแต่งตัวสไตล์ไหนก็ได้ที่เราสบายใจค่ะ สำหรับ Look Book เที่ยวทิพย์ ลุคแรกเขื่อนเลือกเป็นเสื้อแขนยาวลายทาง ทรง Oversize ใส่คู่กับกระโปรงทรงตรง ให้ความรู้สึกละมุนอ่อนหวาน สำหรับทริปชมดอกไม้ในสวนที่ยังไม่ได้ไปเสียที หรือจะใส่ออกไปเดินเล่น กินข้าวในวันสบาย ๆ ก็ได้ค่ะ ส่วนอีกลุคเขื่อนเลือกเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวโทนคลีน ๆ ลุคนี้มีความเรียบแต่โก้ จะใส่ไป café hopping หรือ road trip ในวันสบาย ๆ ก็เหมาะดีค่ะ

สุดท้ายแล้วถ้าใครมีปัญหาเรื่องการแต่งตัวของเรา อย่าลืมว่ามันเป็นปัญหาของเขานะคะ เรื่องการแต่งตัวเป็นเรื่องปัจเจกของส่วนบุคคลนะคะ ร่างกายของเรา เราเลือกเองค่ะ”

หลังจากมาเที่ยวทิพย์กับเขื่อน-ดนัย และ  Look Book สุดสร้างสรรค์กันแล้ว นักช้อปสามารถช้อปสินค้าจาก LazInstyle และ M-Instyle สินค้าจากแบรนด์ดังสุดเทรนดี้ที่ลาซาด้ารวบรวมมาไว้ให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กางเกง ชุดเดรส เครื่องประดับ รองเท้า รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อีกมากมาย การันตีสินค้าแท้ 100% พร้อมรับคูปองส่งฟรีทั่วไทย ที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น ช้อป LazInStyle คลิก https://bit.ly/2U43Ldo หรือค้นหาคำว่า ‘lazinstyle’ และช้อป M-InStyle คลิก https://bit.ly/3cNu3Hy หรือค้นหาคำว่า ‘minstyle’