Around Town

ใหม่สุดปัง! ครั้งแรกในไทย “โออิชิ” เสิร์ฟ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” ดึง 3 เพื่อนซี้ “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เอ็นจอยทุกมื้อ ไร้กังวล

1 Mins read

เรื่องสุขภาพไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องให้ความใส่ใจ ล่าสุด “โออิชิ” ผู้นำชาเขียวพร้อมดื่มไทยเปิดตัว“โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” ชาเกรดพรีเมียมเพื่อสุขภาพที่มาพร้อมคุณประโยชน์ช่วยเบิร์นน้ำตาลน้อยและแคลอรี่ต่ำ ไม่ว่ามื้อไหนๆ ก็เอ็นจอยได้เต็มที่ งานนี้ดึง 3 สาวยูทูบเบอร์เพื่อนซี้สุดปัง ก้อย-นัตตี้-ดรีม “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” และ “ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล” ตัวแทนคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ดึงเอาไลฟ์สไตล์ของ 3 สาวที่เป็นสายกินแต่ฟินกับทุกมื้อได้แบบไร้กังวล ซึ่ง “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” ผลิตจากชาญี่ปุ่นเกรดพรีเมียม พันธุ์หายาก มีเฉพาะช่วงฤดู คัดสรรเฉพาะยอดอ่อนใบชาที่ผ่านกระบวนการหมักอย่างสมบูรณ์ตามธรรมชาติ จนได้สารทีเอฟลาวินที่มีอยู่ในชาวาโคฉะ ดีต่อสุขภาพ มีกลิ่นและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ดื่มง่าย โดย โออิชิ เป็นเจ้าแรกที่นำชาตัวนี้เข้ามาในประเทศไทย

2 สามสาวพรีเซนเตอร์

            สำหรับบรรยากาศวันถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุด “Enjoy Meal” ของ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ”  สามสาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า…ใช่ค่ะ สนุกมาก เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เลยจูนกันง่าย โดยเฉพาะตอนเข้าฉากทานอาหารญี่ปุ่นเทปันยากิ เมนูโปรดของพวกเรา ทุกคนช่วยกันบิวท์ ช่วยกันส่งอารมณ์ แบบว่าได้ทานอาหารอร่อยและยังได้ทำเอวเอสกันอีก เอ็นจอยจริงๆ ค่ะ

6 TVC โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ

           ก้อย กล่าวถึงความประทับใจว่า โออิชิเป็นแบรนด์ชาเขียวในใจ พอเราได้มาอยู่ตรงนี้ รู้สึกดีใจมาก และยิ่งเป็นรสชาติใหม่ในกลุ่มโออิชิโกลด์ด้วยที่มีทั้งความพรีเมียมพร้อมคุณประโยชน์ขนาดนี้ ยิ่งเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ

ขณะที่ นัตตี้ กล่าวว่า สายทานและสายสุขภาพต้องจัดค่ะ เพราะ โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ อุดมไปด้วยสารทีเอฟลาวินสารธรรมชาติที่มีอยู่ในชาวาโคฉะ พร้อมไฟเบอร์ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ถือเป็นตัวช่วยชั้นดีให้ทุกมื้ออร่อย มี 2 รสชาติ สูตรเลมอนดีไลท์ รสเปรี้ยวตัดกับความเข้มของชาแบบลงตัว หวานน้อย แคลอรี่ต่ำ และสูตรไม่มีน้ำตาล ได้ความเข้มของชาแบบเต็มๆ ตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพมากค่ะ

ส่วน ดรีม ทิ้งท้ายว่า“พวกเราเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งไลฟ์สไตล์ของพวกเราลิงก์กับในภาพยนตร์โฆษณาเลยค่ะ เพราะพวกเรา 3 คนชอบทาน แต่ก็กังวลเรื่องรูปร่าง สุดท้ายพวกเราสามารถเอ็นจอยกับทุกมื้อได้แบบเต็มที่ เพราะมี โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ เป็นตัวช่วย จุดเด่นที่ทำให้ชาตัวนี้แตกต่าง คือมีทั้งประโยชน์และยังอร่อยด้วย สามารถดื่มแทนน้ำได้เลย ยิ่งยุคนี้เป็นยุคของการดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นการที่โออิชิโกลด์สร้างสรรค์เครื่องดื่มออกมาเพื่อสุขภาพขนาดนี้ บอกเลย! ห้ามพลาดค่ะ อยากจะชวนให้ทุกคนรีบไปหาซื้อกัน คุ้มค่ามากค่ะ แนะนำให้ทานคู่กับมื้ออาหารทุกมื้อ เพื่อให้เราได้เอ็นจอยอย่างไร้กังวล และเรายังมีกิจกรรมดีๆ จากโออิชิ โกลด์ ให้ได้ติดตามกันอีกเพียบ รอติดตามนะคะ”

oichi

หาซื้อ โออิชิ โกลด์ วาโคฉะได้ที่เซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา พร้อมติดตามชมโฆษณา ข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมความสนุกต่างๆ ของชาเขียวโออิชิ ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation