Club Y

“จา พชร” ยอมรับ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” คือคนสนิทที่รู้ใจ

1 Mins read

เล่นคู่กันเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว สำหรับหนุ่มหล่อเข้ม จา พชร” และ Cuteboy (คิ้วท์บอย) “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” คู่จิ้นมาแรงขวัญใจสาววายที่ตอนนี้มีผลงานคู่กัน  “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน  ออกมาให้ได้ฟินจนกรี๊ดลั่นหน้าจอ กับฉากหวานที่เสิร์ฟกันไม่หยุด  ซึ่งการทำงานร่วมกันในเรื่องนี้ ทั้งคู่ยอมว่าบทที่ต้องสัมผัสใกล้ชิดกันเล่นได้ง่ายขึ้น เพราะความรู้ใจที่มีเพิ่มมากขึ้นตามเลเวลความสนิทสนม โดยทั้งคู่เผยถึงการทำงานร่วมกันครั้งนี้ว่า 

จา พชร 2

จา : ” ตอนนี้เรา 2 คนค่อนข้างสนิทกันมากขึ้นครับ คุยกัน ปรึกษากันแทบจะทุกเรื่อง เพราะเคยเจอกันมาแล้วจากเรื่องก่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นเราก็มีการปรับจูนเข้าหากันเรื่อยๆ ทั้งในเรื่องของการแสดง หรือแม้กระทั่งความสนิทนอกจอ คุยกันบ่อย พอยิ่งนานๆไปมันก็ทำให้ยิ่งรู้ใจกันมากขึ้นครับ เวลาแสดงด้วยกันก็เลยทำให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดีในทุกๆครั้งที่เราต้องเข้าฉากด้วยกันครับ ” 

เฟริสท์ : ” ต้องบอกว่าเรารู้จักกันมา 1 ปีกว่าแล้ว ยิ่งนานมันก็รู้สึกยิ่งสนิท เชื่อใจกันละกันมากขึ้นครับ ทำให้ตอนเข้าฉากด้วยกันมันง่ายขึ้นมากๆ จำได้ว่าเรื่องที่แล้วพอมีบทต้องใกล้ชิดกันเรา 2 คนจะเขิลหนักมากทำอะไรไม่ถูกเลยครับ พอมาเรื่องนี้ได้เล่นเป็นแฟนกันแบบจริงๆ จังๆ ในบทมันก็จะมีสกินชิพ ถึงเนื้อถึงตัวกันเต็มไปหมดแทบจะทุกอีพี แต่โชคดีที่เป็นจาก็เลยทำให้มันง่ายขึ้นเรื่องการส่งอารมณ์ถึงกันเวลาเข้าฉากครับ  ยังไงก็ฝากติดตาม “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน  ของพวกเราด้วยนะครับ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22:45 ทางช่องวัน 31 และดูย้อนหลังได้ทาง LINE TV  ครับ” 

ติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY  ได้ที่ @memindyofficial

คลิกเดียวที่นี่  https://linktr.ee/memindy 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx