Club Y

“สมาร์ท – เจมส์” คู่ 2 “Don’t say no the series” แค่มองตาก็รู้ใจ เคมีดีจนกระตุกต่อมจิ้น

1 Mins read

“Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน” นอกจากจะมีคู่หลักอย่าง “จา พชร” และ “เฟริทส์ ฉลองรัฐ”  ที่เคมีดีจนกระตุกต่อมจิ้นสายวายแล้ว ยังมีอีกคู่ที่เรียกได้ว่า น่าสนใจและน่าจับตามองไม่แพ้คู่หลักเลย นั่นก็คือ  “สมาร์ท – ชิษณุพงศ์ พวงมณี ” ในเรื่องรับบทเป็น “ลีออน” น้องชายสุดหล่อของหนุ่มเลโอ และ ” เจมส์ – พงศภัค ราชาภรณ์ ” ในเรื่องรับบทเป็น “พบพาน” เด็กกำพร้า ที่มีจิตใจอ่อนโยน ทั้งคู่แท็กทีมมาเล่นซีรีส์วายเรื่องนี้เป็นครั้งแรก แต่ขอบอกว่าเคมีดีสุดๆ จนต้องเขิลตามกันเลยทีเดียว

แนะนำตัวเองกันหน่อย?
สมาร์ท : สวัสดีครับ ผมสมาร์ท อายุ 19 ปี ในเรื่องรับบทเป็นลีออน น้องชายพี่เลโอ เจ้าชู้ ขี้เล่น และติดพี่ชายมากครับ
เจมส์ : สวัสดีครับ ผมเจมส์ อายุ 27 ปี ในเรื่องนี้รับบทเป็นพบพาน เด็กกำพร้าที่มีหัวใจอบอุ่นครับ

เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ได้ยังไง?
เจมส์  :  ผมมีโอกาสได้แคสติ้งกับทาง มี มายด์ วาย ครับ คาแรคเตอร์เข้ากับบทพบพานก็เลยได้มาเล่นเรื่องนี้ครับ
สมาร์ท : ผมก็เข้ามาแคสติ้งเหมือนกันครับ

สมาร์ทเจมส์ 1


คาแรคเตอร์ในเรื่อง?
สมาร์ท : 
ลีออน เป็นลูกคนเล็กของบ้านครอบท่านทูตครับ บ้านมีฐานะ รักพี่ชายและครอบครัวมาก ติดพี่ชาย และคอยซัพพอร์ตพี่ชายตลอด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับแฟนพี่ชายตัวเอง แต่ที่แกล้งเฟียซก็เพราะรักนั่นแหล่ะครับ
เจมส์ : พบพานเป็นเด็กกำพร้า แต่ได้โอกาสดีๆ จากพ่อบุญธรรมที่รับไปเลี้ยงดู ส่งเสียให้เรียนและปลูกฝังให้เค้าเป็นคนจิตใจอ่อนโยนและมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือคนอื่นครับ

ความสนิท?
สมาร์ท เราสนิทกันมากครับ เค้าเป็นพี่ผมหลายปี มีอะไรผมก็เลยมักจะไปปรึกษาเค้า เพราะคุยด้วยแล้วสบายใจ ได้มุมมองใหม่ที่ผมไม่ค่อยรู้ แล้วพี่เจมส์ใจเย็นกับผมมาก (หัวเราะ)
เจมส์ ก็ค่อนข้างสนิทกันนะครับ อยู่ในกองก็คุยกันค่อนข้างเยอะ มีกิจกรรมทำร่วมกันค่อนข้างบ่อย  กินข้าวด้วยกัน ต่อบทกันบ้างครับ

บทสวีทในเรื่อง?
สมาร์ท ลีออนกับพบพานบทสวีทจะไม่ได้ดุดัน หวือหวาเหมือนคู่ของ เลโอ – เฟียซครับ คู่เราจะเป็นแบบ Puppy Love เพิ่งเริ่มจีบกันใหม่ๆ รักใสๆ (ยิ้ม)
เจมส์ คู่เราจะมีบทสวีทกันไม่ได้ชัดเจนแบบคู่หลักครับ แต่จะใช้การกระทำเป็นการบอกรัก เช่น แอบดูแลเค้า ใส่ใจเค้า ส่งสายตาให้กันบ้าง อะไรประมาณนี้ครับ

มีคนบอกเห็นเคมีชัดมากทั้งที่ดูไปไม่กี่ตอน?
สมาร์ท ตอนเข้าฉากด้วยกันเราก็รู้สึกนะครับ ว่าคนนี้มองตาแล้วมันคลิกกันง่ายมาก ไม่เล่นเยอะไป น้อยไป  คือมันกำลังลงตัวพอดีครับ
เจมส์ เค้าสื่อสารทางสายตาเก่งครับ มองมาทีผมก็เขิล ด้วยความที่สายตาเข้าขี้เล่น แต่ก็ดูจริงใจ แล้วทำให้เราเข้าถึงบทที่ถูกแอบรักได้ง่ายมากครับ

ความคาดหวังในซีรีส์?
สมาร์ท ผมอยากให้คนดูซีรีส์แล้วมองเห็นความรักของ ลีออนกับพบพานครับ รับรู้ได้ถึงความรู้สึกของตัวละครที่เราแสดงออกไป ซึ่งมันมีหลายอารมณ์อยู่ในนั้นครับ
เจมส์ พวกเราตั้งใจทำงานกันมากๆ อยากให้คนได้ดูซีรีส์แล้วมีความสุข อินไปกับบทบาทที่พวกเราแสดงครับ แค่นี้พวกผมก็มีความสุขแล้วครับ

ฝากซีรีส์?
สมาร์ท – เจมส์ : ฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขที่ได้ดูซีรีส์ของพวกเราครับติดตามชม “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”  ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22:45 น. ทางช่องวัน 31 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV  นะครับ

ติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน , นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY  ได้ที่ @memindyofficial
คลิกเดียวที่นี่  https://linktr.ee/memindy

#DSNTheSeries  #เมื่อหัวใจใกล้กัน
#MeMindYOfficial  #JaFirst #JaPhachara
#First_Chalongrat #TeddyJa #FirstLoveIsU