Club Y

ทำความรู้จักแก๊งค์เพื่อนตัวป่วนและผู้ช่วยคลี่คลายปมความรัก ให้กับเลโอ – เฟียซ ใน Don’t Say No The Series

1 Mins read

นอกจากความฟินจิ้นที่ได้จากคู่รักวาย 2 คู่ 2 รสชาติในเรื่องแล้ว มีอีกกลุ่มที่น่าสนใจคือแก๊งค์เพื่อนสุดแสบ ที่เป็นทั้งตัวป่วนกวนประสาท และกองเชียร์ ผู้ช่วยคอยแก้ปัญหาให้กับเลโอ – เฟียซ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแก๊งค์เพื่อน 3 หนุ่ม  ปลายน้ำ และคู่แฝดเอก – โท 

แนะนำตัวเอง ?

พุฒิ พุฒิธนัตต์

พุฒิ : สวัสดีครับ ผม พุฒิธนัตถ์ ชยอภินันท์ฐากุล ชื่อเล่นชื่อพุฒิ  อายุ 25 ปีครับ  ในเรื่องรับบทเป็น

ปลายน้ำ ครับ

ไช้ ศุภกฤต

ไช้ : สวัสดีครับ ผม ศุภกฤต วิลาสมงคลชัย ชื่อเล่น ไช้ อายุ 23 ปีครับ ในเรื่องรับบทเป็น เอก ครับ

เซ้ง ศุภโชค

เซ้ง : สวัสดีครับ ผม ศุภโชค วิลาสมงคลชัย ชื่อเล่น เซ้งอายุ 23 ปีเหมือนกันครับ ในเรื่องรับบทเป็น โท ครับ คู่แฝดกับไช้ครับ (หัวเราะ)

เล่าคาแรคเตอร์ในเรื่องให้ฟังหน่อย?

พุฒิ :  บทปลายน้ำ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเฟียซครับ ผมเป็นทั้งตัวปัญหา และก็เป็นตัวแก้ปัญหาด้วยครับ พูดไม่ค่อยคิด เวลาอยู่กับเพื่อนจะคอยสร้างสีสัน   ด้วยนิสัยเฮฮา กวนๆ ขี้แกล้ง แต่ลึกๆแล้วคือรักเพื่อนมาก ใส่ใจ เก็บรายละเอียดเกี่ยวกับเพื่อนตลอดเวลาครับ

ไช้ : บทเอก เป็นเพื่อนของเลโอครับ จะมีนิสัยนิ่งๆ ขรึมๆ  ดูเอาจริงเอาจัง เด็ดขาด มีความเป็นผู้ใหญ่ รักและคอยซัพพอร์ตเลโอในทุกเรื่องเลยครับ

เซ้ง : บทโท เป็นคู่แฝดกับเอกที่นิสัยต่างกันชัดเจนมากครับ ผมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเฟียซครับ ขี้เล่น ไร้สาระ ชอบกวนประสาทเพื่อน คิดว่าตัวเองเป็นผู้นำแฟชั่นด้วยนะครับ (หัวเราะ)

ตัวจริงกับคาแรคเตอร์ในซีรีส์?

พุฒิ : สำหรับผมแล้วจะค่อนข้างแตกต่างครับ ผมจะเป็นคนนิ่งๆ พูดจามีสาระ แล้วก็คิดก่อนพูดเสมอครับ คือค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่หน่อย (ยิ้ม)

ไช้ : ก็มีทั้งเหมือนแล้วก็ไม่เหมือนครับ  คือถ้ายังไม่รู้จักสนิท ผมจะนิ่งๆเหมือนเอกครับ แต่ถ้าสนิทแล้วก็จะเฮฮาใส่เลย (หัวเราะ)

เซ้ง : ผมจะคล้ายๆ โทครับ แต่ก็ไม่ได้ไร้สาระ เท่าโทนะครับ (หัวเราะ)

เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ได้ยังไง?

พุฒิ : ผมเข้ามาได้ผ่านการแคสติ้งของทาง มี มายด์ วาย ครับ ซึ่งตอนแคสได้ทดลองแสดงไปหลายบทบาทเหมือนกัน ครับ แต่สุดท้ายแล้วก็ได้รับบทปลายน้ำครับ เหมือนเป็นจังหวะ

ไช้เซ้ง : พวกผมก็เข้ามาจากการแคสติ้งกับ มี มายด์ วาย ครับ  แต่ว่าตอนแรกมีแค่บทโท แล้วทางพี่เมย์ (MAME) ผู้จัด เค้าเห็นถึงคาแรคเตอร์บางอย่างก็เลยเพิ่มบทเอกเข้ามาด้วยครับ

ความประทับ ความสนุก ?

พุฒิ :  ความประทับใจของผมคือความสนุกสนาน เป็นกันเองในกอง เวลาทำงานมันก็เลยสนุก เฮฮา เหมือนไปเจอเพื่อนเล่นมากกว่าไปทำงานครับ (หัวเราะ)

ไช้ : ของผมประทับใจทุกอย่างเลย เพราะพี่ๆทีมงานน่ารัก ใส่ใจพวกผมมาก มีครูแอคติ้งประกบตลอด (หัวเราะ) เลยรู้สึกสนุกเวลาเข้ากองครับ ทีมงานเป็นกันเองมากๆ ทำให้เราสนิทใจที่จะถาม ที่จะแสดง ไม่กดดันเลยครับ

เซ้ง : ด้วยเป็นการถ่ายละครครั้งแรกของพวกผม มันเหมือนได้เข้าไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เวลาแสดงพี่ผู้กำกับ ทีมงานไม่ได้กดดัน มีแต่จะให้คำแนะนำคอยลุ้นเอาใจช่วยในทุกฉาก ก็เลยรู้สึกประทับใจในความใส่ใจนี้ครับ

สิ่งที่ชอบที่สุดในการถ่ายทำ?”

พุฒิ : พี่ๆ ทีมงาน มี มายด์ วาย แล้วก็เพื่อนๆนักแสดง แล้วก็บรรยากาศในกองครับ (ยิ้ม)

ไช้ – เซ้ง : พี่ๆ ทีมงาน มี มายด์ วาย แล้วก็การทำงานกับทีมงานครับ (ยิ้ม)

ซีนที่คิดว่ายาก?

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx