Club Y

“บิลลี่-เซ้ง” ติวเข้มแอ็คติ้งช่วงล็อคดาวน์ “เซ้นต์” ไม่กดดัน ปรับแผนงานให้ทันกำหนด​

1 Mins read

หลังต้องพักกองไปนานถึง 2 เดือน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด “แอบหลงรัก The Series ของ “ไอดอลแฟคทอรี่” ทางช่อง 3 HD โดยมี เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ในฐานะผู้จัดละครและ โค-โปรดิวเซอร์ งานนี้พอกองซีรีส์เริ่มเดินหน้าถ่ายทำอีกครั้ง หนุ่มเซ้นต์-ศุภพงษ์ ก็ออกกองพร้อมดูแลการถ่ายทำร่วมกับผู้กำกับมากฝีมือ ชีวินธนมินทร์ วงศ์สกุลพัชร์  ด้วยตนเอง และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงาน ได้มีการตรวจโควิดก่อนเข้ากองทุกคน

            ฉากแรกที่ถ่ายทำหลังหยุดไปนาน ถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นฉากที่รวบรวมนักแสดงนำของเรื่องเอาทั้งหมด  ได้แก่ เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน มารับบท “โต๊ะ”, บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด รับบท “เหนือ”, เซอไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์ รับบท “ข้าวเจ้า”, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์ รับบท “สกาย”,เบคก้ารีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง แสดงเป็น “ฝน” และ ฟรีนสโรชา จันทร์กิมฮะ รับบทเป็น “ของขวัญ” ซึ่งแม้ช่วงที่หยุดถ่ายทำไป จะมีการให้น้อง ๆ ทำเวิร์คช็อปและละลายพฤติกรรมกันจนน้อง ๆ นักแสดงสนิทสนม และหายห่วงเรื่องแอ็คติ้ง แต่ก่อนเข้าฉาก เซ้นต์ ก็เรียกน้อง ๆ มาบรีฟงานก่อนเข้าฉากทุกครั้ง เพราะอยากให้ทุกคนคงคาแร็คเตอร์ของตัวเองและเข้าถึงบทได้มากที่สุด

            บิลลี่ และ เซ้ง เผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกันอีกครั้งครับ เห็นพวกเราทำงานกันอย่างสนุกสนานแบบนี้ แต่ก่อนกลับมาถ่ายทำ พี่เซ้นต์-ศุภพงษ์ โค-โปรดิวเซอร์และผู้กำกับ พี่ชีวิน ไม่ได้ปล่อยให้เราพักผ่อนสบาย ๆ เลยนะครับ เขาเรียกให้เรามาเรียนแอ็คติ้งและเวิร์คช็อปกันอย่างหนักต้องไปรวมตัวกันที่ ไอดอลแฟคทอรี่ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพราะพี่เซ้นต์บอกว่าต้องพัฒนาตัวเองให้พร้อมสำหรับการกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง คือถ้าเริ่มถ่ายทำได้เมื่อไหร่ทุกคนต้องพร้อมทุกเมื่อ สำหรับการทำงานกับพี่เซ้นต์ เห็นพวกเราสนิทกันแบบนี้ แต่เวลาทำงานพี่เซ้นต์จะเป๊ะมาก พี่ชีวิน ผู้กำกับก็ไม่ปล่อยเรื่องแอ็คติ้งเลยครับ บางฉากที่เราคิดว่าเล่นไปแบบนี้ต้องผ่านแน่ ๆ เลย แต่พี่ชีวินก็จะบอกว่าดูไม่เป็นธรรมชาติ ใส่อารมณ์เยอะไป พี่เขาก็จะบอกว่าให้เล่นเพิ่มหรือลดจากเดิมยังไง เป็นการกลับมาทำงานที่สนุกมาก ๆ เลยครับ”

S 4472907 1

            ด้าน เซ้นต์-ศุภพงษ์ กล่าวว่า “ช่วงที่หยุดพักกองไปก็ไม่ได้ว่างเลยครับ ต้องรื้อแผนการทำงานทุกอย่างใหม่หมด และต้องกำหนดการทำงานขึ้นมารองรับเวลาในการทำงานที่ลดลง พอคลายล็อคดาวน์อีกครั้งก็เดินหน้าทำงานกันเต็มที่เลย เพราะเราก็ไม่รู้อนาคตว่าจะเจอมาตรการที่เข้มงวดอีกไหม เวลามีน้อย ต้องรีบใช้สอยให้คุ้มค่าครับ ถามว่าการทำงานภายใต้ระยะเวลาที่น้อยลงกดดันไหม ไม่นะครับ เพราะเราวางแผนการทำงานกันใหม่แล้ว ก็แค่ต้องปรับให้เข้ากับแผนให้ได้ก็พอ  การกลับมาเข้ากองอีกครั้ง ผมสบายใจขึ้นมาก เพราะช่วงที่หยุดไปให้น้อง ๆ เวิร์คช็อปเต็มที่ พอกลับมาถ่ายทำเหมือนเขาเข้าถึงคาแร็คเตอร์และบทบาทมากกว่าเดิม ก็รู้สึกภูมิใจที่น้อง ๆ แต่ละคนไม่ปล่อยให้ช่วงเวลาที่พักเสียเปล่าไปเฉย ๆ ครับ”

ลิงค์ประกาศช่องทางออกอากาศ แอบหลงรัก” The Series

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx