Club Y

เตรียมพบกับพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ บุ๋น-เปรม กับความรักที่ต้องปกปิด “Once upon a time กาลครั้งหนึ่ง”

1 Mins read

เดินทางมาถึงตอนที่ 4 ของซีรีส์ 7 Project กับตอนที่มีชื่อว่า “Once upon a time กาลครั้งหนึ่ง” ดำเนินเรื่องด้วยตัวละครหลัก เมฆ รับบทโดย บุ๋น นพณัฐ และ บอลลูน รับบทโดย เปรม วรุศ กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ ของทั้งสองคน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านความรักที่อยู่บนเงื่อนไข และยังต้องปกปิดเป็นความลับ 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์กัน

เลยทีเดียว เพราะแค่เพียงไม่กี่นาทีหลังปล่อยตัวอย่างให้ได้รับชม แฮชแท็ก #7project ก็พุ่งทยานติด เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ3  ทันที ฉากดราม่าจะเจ็บปวดหัวใจแค่ไหน เมฆหรือบอลลูน ใครกันที่เป็นฝ่ายผิด อย่าพลาดรับชม 7 Project ตอนที่4 Once upon a time กาลครั้งหนึ่ง วันจันทร์ที่ 20 กันยายน เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ แฟนๆยังสามารถร่วมกิจกรรม #ซีรีส์7projectส่งต่อรัก แค่โพสต์รูปลงบนทวิตเตอร์ เพื่อลุ้นรับของรางวัลทั้ง หมอนรองคออัดเสียงนักแสดงบอกฝันดี เสื้อพร้อมลายเซ็น และ iQiyi VIP 3 เดือน ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 ต.ค. 2564 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://twitter.com/iQIYI_Thailand/status/1438108088825892873

สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) สามารถดาวน์โหลดผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx