Club Y

จา – เฟริสท์ ขอบคุณซีรี่ส์ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมคอนเฟิร์มฉากสวีท มีให้กรี๊ดอีกแน่นอน

1 Mins read

ซีรี่ส์ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน กับฉากสวีทที่หวานกันสุดๆ  ใน Don’t Say No The Series ทำให้ “จา – เฟริสท์ และ สมาร์ท  เจมส์ โดนแฟนด้อม ด้อมจิ๋ว และ ต้าวหู้ของคนเล็ก ถามไถ่มาไม่ขาดสายว่าในซีรี่ส์ EP ที่เหลือ เหล่าแฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นเลิฟซีนดุดันให้ได้ฟินกันอีกไหม จะได้เตรียมหมอนไว้จิกรอก่อนเลย พอได้ฟังคำถามนี้ จา – เฟริสท์  ถึงกับยิ้มเขินและเป็นตัวแทนมาตอบว่า 

จา พชร– “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามดูพวกเรานะครับ ดีใจที่ทุกคนชอบเราทั้ง 4 คนและชอบ Don’t Say No The Serie ครับ ฉากฟินจิกหมอนก็ต้องมีอีกสิครับ(ยิ้ม) มีแน่นอน ฉากสวีทจิ้นๆ นอกจากฉากที่ได้เห็นกันไปแล้วใน EP ที่ผ่านๆ มา ยังมีอีกเยอะเลยครับ  นอกจากเรา 2 คู่แล้ว ก็ยังมีคู่อื่นๆอีก อยากให้ทุกคนรอเลย แต่จะดุดันไหม อันนี้ต้องรอติดตามในซีรีส์เองครับ (ฮ่าๆๆ)” 

เฟริสท์ ฉลองรัฐ – “ผมขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามดูซีรีส์ของพวกเราจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานะครับ ช่วยกันปั่นเต็มที่ ตื่นเต้นมากๆครับ   แต่นอกจากฉากจิ้นๆ ฟินๆ แล้วก็อยากฝากฉากอื่นๆ ด้วยนะครับ มีปมที่ต้องลุ้นแน่ๆ ศุกร์นี้ บอกเลยว่าซีรีส์เราครบรสจริง  ตอนนี้ก็ผ่านมาถึง EP 7  ครึ่งทางแล้ว เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ แต่จะเป็นยังไงอยากให้ติดตามพวกเราด้วยนะครับ ดู  “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”  ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 4 ทุ่ม 45 ทางช่อง One31 และดูย้อนหลังกันต่อได้ทาง LINE TV ครับ” 

ติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน , นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY ได้ที่ @memindyofficial  คลิกเดียวที่นี่  https://linktr.ee/memindy

#DSNTheSeries #เมื่อหัวใจใกล้กัน #MeMindYOfficial #JaFirst #JaPhachara

#First_Chalongrat #TeddyJa #FirstLoveIsU #จาพชร #รักแรกของเฟริสท์ #สมาร์ทเจมส์  #น้ำเต้าหู้ของคุณคนเล็ก

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx