Club Y

เสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ “ซี-นุนิว” นำทีมนักแสดง ฟิตติ้งซีรีส์หวานเจี๊ยบ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series”

1 Mins read

ฟิตติ้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟนิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series” โดย “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ของผู้จัด / ผู้กำกับ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มหล่อวัยรุ่นหน้าใสดาวรุ่งน้องใหม่สายวายอย่าง ซี – พฤกษ์ พานิชนุนิว – เชาวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, ณฐ – ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์แม้ก – ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ ชวนกันมามุ้งมิ้งให้แฟนๆ จิ้นฟินกันเต็มที่ บอกเลยว่าพอเข้าคู่กันแล้ว เคมีคือดีย์มว๊ากกก บวกกับลีลาการโพสต์ท่าตามคาแรกเตอร์ได้แบบเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณหนูสายแอ๊บ จนไปถึงมาดหนุ่มหล่อสุดห่าม หรือจะให้นั่งตักอวดความหวานแหววสบตากันปิ๊งๆ ให้ช่างภาพรัวซัตเตอร์กันเพลิน  รวมไปถึง ติวเตอร์ – กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม – ปริญญากรณ์ ขันสวะเพิร์ธ – นคุณ สเกรต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย และ เพียว – เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ ที่ต่างก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม สวมวิญญาณตัวละครในซีรีส์ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู เรียกว่าบรรยากาศการฟิตติ้งเป็นไปอย่างคึกคักแจกความน่ารักเอาใจสาววายกันสุดฤทธิ์ นี่แค่วันฟิตติ้งยังชวนฟินอมยิ้มได้ขนาดนี้ ละครออนแอร์จริงเมื่อไหร่แฟนๆ เตรียมจิกหมอนขาดกระจุยกันได้เลย กับซีรีส์ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series” เร็วๆ นี้

PR 7

ผู้จัด / ผู้กำกับ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา  เปิดใจว่า“ซีรีส์เรื่อง “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ” สร้างมาจากนิยายขายดีประจำปี 2020 ครับ เรื่องราวก็จะเกี่ยวกับเด็กสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่เด็ก แต่พอโตมาแล้ว ทั้งคู่เหมือนมีตัวตนที่ลึกๆ ซ่อนอยู่ แต่ต้องแอ๊บไว้ เพื่อที่จะให้ต่างฝ่ายต่างประทับใจกัน เรื่องราวก็จะเป็นการค้นหาความจริง การแต่งงานจะเกิดขึ้นได้จริงไหม ซึ่งจะมีทั้งคู่โรแมนติก คู่ดราม่า และคู่คอเมดี้ครับ  สำหรับฉากจิ้นที่หลายคนถามมาว่าจะมีมากน้อยแค่น้อย ต้องยอมรับว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะว่าเราก็อยากจะเสิร์ฟความสุขให้ทุกคน แต่ว่าก็จะไม่ได้มีแค่ฉากจิ้นอย่างเดียวนะครับ เพราะเรื่องนี้มีประเด็นของการแต่งงานด้วย แน่นอนว่าเรื่องของสมรสเท่าเทียม ในไทยเราค่อนข้างจะให้ความสำคัญ เราก็จะพยายามสอดแทรกให้ออกมาให้อยู่ในความพอดีครับ สำหรับฉากจิ้นผมรับประกันว่าทุกคนต้องฟินแน่นอนและย้ำว่ามีทุกคู่ครับ”

PR 1

ในส่วนของการเตรียมตัวนั้น ผู้จัดฯ เผยว่า “เรื่องนี้จริงๆ เตรียมตัวกันมาค่อนข้างนาน เพราะเราตั้งใจจะถ่ายและออนแอร์ปีนี้ แต่ว่าด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราก็เอาเวลาตรงนั้นไปฝึกฝนเรื่องของแอคติ้ง ทำบท ให้ดูแข็งแรงขึ้นครับ ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่ค่อนข้างยากสำหรับผม เพราะว่าเรื่องนี้ผมเป็นผู้กำกับด้วย ก็จะพยายามนำประสบการณ์ในการทำงานที่เราทำมาทั้งหมด มาทุ่มเทกับตรงนี้มากๆ นักเขียนค่อนข้างเปิดในเรื่องของการปรับบทให้เรามากครับ แต่เรื่องของโลเกชั่นนี่ปรับยากมาก เพราะสถานะตัวละครค่อนข้างรวยกันหมด มีทั้งผับ บ้านหลัก บ้านหลวง เยอะไปหมด เพราะฉะนั้นงบประมาณการสร้างก็จะสูงนิดนึงครับ ประมาณ 8 หลักได้ สำหรับการเปิดกล้องเราจะเริ่มถ่ายทำกันเดือนตุลาคมนี้ ส่วนการออนแอร์ ตอนนี้เราวางไว้คร่าวๆ คือต้นปีหน้า ตอนนี้กำลังอยู่ในการพูดคุยว่าจะออนแอร์ช่องทางไหน เพราะตอนนี้มีคนติดต่อเรามาเยอะพอสมควร เพื่อที่จะนำซีรีส์ไปฉายครับ คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะได้ทราบกัน”

นอกจากนี้ยังทุ่มทุนในส่วนของเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย “ในส่วนของเพลงประกอบ เนื่องด้วยซีรีส์เรื่องนี้เดินเรื่องด้วย หนูเกื้อ(รับบทโดย นุนิว) ซึ่งน้องเป็นนักดนตรีอยู่แล้วครับ ที่เราวางไว้คร่าวๆ ตอนนี้ก็จะมีประมาณ 8 เพลงครับ ซึ่งเราได้ผู้แต่งเป็นคุณแอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) นักแต่งเพลงชื่อดังของยุคนี้มาร่วมงาน และมีนักร้องมืออาชีพมาร่วมร้องด้วย ยังไงรอติดตามกันนะครับ และน้องๆ นักแสดงทุกคนก็มีโอกาสได้ร้องเพลงด้วยแน่นอนครับ น้องๆ ยังไม่รู้เลยนะ (หัวเราะ) เพิ่งรู้พร้อมกันวันนี้เลย”

ด้าน 2 นักแสดงนำร่วมเปิดเผยความรู้สึก ซี – พฤกษ์ พานิช เผยว่า“ผมว่าเรื่องนี้มีอะไรที่น่าสนใจมากครับ เพราะเป็นรักต่างวัยและก็ความรู้สึกต่างๆ นานา ด้วยทัศนคติของแต่ละตัวละครก็จะมีอะไรที่แตกต่างกัน เรื่องนี้ผมว่ามีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจมากๆ และพวกเราเองก็คาดหวังกับงานนี้มากๆ เพราะเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ที่เราทุ่มเทกันอย่างมากครับ ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันครับ” นุนิว – เชาวรินทร์ เผยว่า“อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจกันมากๆ ทำการบ้านกันหนักมากจริงๆ ครับ”

 “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series” ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกประเดิมปี 2022 ของบริษัท “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ”  ซึ่งผู้จัดฯ และผู้กำกับ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ถึงแม้ว่าบริษัทเราจะยังเล็กๆ อยู่ ไม่ใหญ่โตอะไร แต่ก็จะพยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ” #CutiePieFittingDay #นิ่งเขาฟิตนะเฮีย

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx