Club Y

“จา-เฟริสท์” ปลื้มหนัก หลังได้ร่วมงานในซีนอารมณ์ กับนักแสดงและครูสอนการแสดงมากฝีมือ

1 Mins read

ใกล้จะจบเต็มทีแล้ว สำหรับ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน พร้อมเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้นทุก EP มีทั้งฉากเศร้า สุข สนุก รักหวาน เรียกได้ว่าครบรส แถมนักแสดงรุ่นใหม่ๆ ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือหลายท่าน โดย  จา พชร สวนศรี” และ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง มาเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมถ่ายฉากอารมณ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “บิ๊ก ศรุต วิตรานนท์” และ “ครูร่มร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์ ที่เป็นทั้ง “ครูสอนการแสดง” ควบ “แอ็คติ้งโค้ช” ของซีรีส์เรื่องนี้ให้ฟังกัน 

บิ๊ก ศรุต

ในเรื่องมีฉากอารมณ์ที่ทั้งคู่ต้องแสดงกับนักแสดงมากฝีมือ?

จา พชร – ใช่ครับ ที่หนักๆ เลย จะเป็นฉากที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความคับข้องใจ อยากรู้เหตุผลว่าทำไมแฟนตัวเองถึงถูกทำร้ายจิตใจแบบนี้ ซึ่งตัวผมต้องเข้าฉากกับ พี่บิ๊ก ศรุต ที่เล่นเป็นพ่อของเฟียซค่อนข้างเยอะ แรกๆ เกร็งมากกลัวทำออกมาได้ไม่ดีแล้วพี่บิ๊กเค้าจะเสียเวลา แต่พอเข้าฉากกันจริงๆ พี่บิ๊กช่วยผมเยอะมากๆ เรื่องของการส่งอารมณ์ เพราะในฉากเราจะแบบต้องนิ่งๆ ขรึมๆ กันทั้งคู่ แล้วแสดงความรู้สึกออกมาทางสายตา สีหน้า ตอนพี่บิ๊กส่งอารมณ์มาผมนี่ขนลุกเลย รู้สึกถึงความรักของพ่อที่ห่วงลูกแต่ช่วยอะไรไม่ได้ ทำให้ผมแสดงได้ง่ายขึ้น ขอบคุณมากนะครับ”

EP9 2

เฟริสท์ ฉลองรัฐ – ส่วนของผมต้องเข้าฉากใช้อารมณ์หนักๆ นี่ผมเจอทั้ง พี่บิ๊ก ศรุต แล้วก็ ครูร่มร่มฉัตร ครูที่สอนการแสดงเลย เอาตรงๆ ผมหนักใจมากนะ กลัวว่าตัวเองแสดงออกมาไม่ถึงอารมณ์ตัวละคร  เพราะในเรื่องผมทั้งต้องทั้งร้องไห้น้อยใจ พูดเสียงดังใส่อารมณ์ แล้วแปบๆ ก็ต้องแสดงความรู้สึกอาลัยอาวรณ์อีก คือมันหนักมากจริงๆ ครับ แต่ พี่บิ๊ก กับ ครูร่ม เก่งมากๆ  ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมากจากการเข้าฉากด้วยกัน ต้องขอบคุณทั้ง 2 ท่านมากเลยนะครับ”

ติดตามชม “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ทุกวันศุกร์เวลา 4 ทุ่ม 45 ทางช่อง One31 และดูย้อนหลังได้ทาง Line TV    และติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน , นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY ได้ที่ @memindyofficial  คลิกเดียวที่นี่  https://linktr.ee/memindy     #DSNTheSeries #เมื่อหัวใจใกล้กัน #MeMindYOfficial #JaFirst #JaPhachara  #First_Chalongrat #TeddyJa #FirstLoveIsU  #จาพชร #รักแรกของเฟริสท์ 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx