Club Y

สุดปัง ซีรี่ส์ “เลิฟ@นาย” ปรากฎการณ์ “โอห์ม-ฟลุ้ค” ฟีเวอร์ เปิดภาพเดียวสนั่นเทรนด์ ทวิตเตอร์ ทำแฟนคลับฟิน สมการรอคอย!!

1 Mins read

เป็นกระแสทุกความเคลื่อนไหว ก่อนหน้านี้ ที่มีการแคสติ้งหาทีมนักแสดง ก็ปังเกินต้าน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว ล่าสุด หลังจากปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวเต็มอย่างเป็นทางการออกไปไม่ถึง 10 นาที แฮชแทก#LoveAt9 #OhMySunshineNight  ก็พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว สมกับเป็นบิ๊กโปรเจ็ค ซีรีส์วาย “เลิฟ@นาย” Oh! my Sunshine Night โดย บริษัท นิวส์อินฟินิตี้ เอนเตอเทนเม้นท์ จำกัด และที่สำคัญ ยังเป็นการเปิดตัวคู่จิ้นหลัก อย่าง “โอห์ม-ฐิติวัฒน์  ฤทธิ์ประเสริฐ” และ “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่ทำเอาเหล่ามายบลู ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะกว่า 2 ปี ที่ทั้งคู่ยังไม่ได้รับซีรีส์ยาวร่วมกันมา

โปรเจ็คนี้ “นิวส์-เศกสิทธิ์ เป็นดี” ผู้จัด และผู้ริเริ่ม เนรมิตฝันให้กลายเป็นจริง โดยการหยิบเอาทีเซอร์เปิดตัวแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “โอห์ม-ฟลุ้ค” มาสู่ซีรีส์จริง ที่จะทำให้ตัวละคร “คิม-ซัน” เตรียมโลดแล่นบนหน้าจออีกครั้ง การันตีว่า การกลับมาของคู่นี้ พร้อมจัดเต็มทุกรสชาติ แหกทุกกฎเกณฑ์ของซีรีส์วาย  และโปรดักส์ชั่นยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

สำหรับซีรีส์วาย เรื่อง “เลิฟ@นาย”  Oh! my Sunshine Night  เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า ที่มีแอ็คชั่น ด้วยการพล็อตเรื่องขึ้นใหม่ ในแบบฉบับของทีมเขียนบทคุณภาพ รับประกันว่า ทุกความสนุก ทุกความฟิน และทุกหยดน้ำตา มีให้ลุ้นกันทุกตอน ชนิดเดาทางไม่ออกแน่นอน ยิ่งได้ ผู้กำกับฝีมือฉมัง อย่าง “โด่ง – ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” มานั่งแท่นกำกับซีรีส์วายเป็นครั้งแรก รับรองอรรถรสทุกความบันเทิง  หลังจากนี้ รอลุ้นความเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่จะทะยอยปล่อยออกมาได้เลย ไม่ว่าจะเป็น การประกาศเปิดตัวทีมนักแสดง ที่ผ่านการเฟ้นหามาอย่างเข้มข้น ใครจะได้รับบทไหน รวมถึง การWorkshop ของทีมนักแสดง ,ภาพฟิตติ้ง และการเปิดกล้องถ่ายทำแบบเต็มสูบ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นคอนเท้นต์ Ais play Original ที่ดูฟรี จะออกอากาศให้ได้ชมทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY ส่วนช่องทางคู่ขนาน ช่องทางไหนนั้น รออัพเดทได้เลย ในส่วนของพล็อตเรื่องที่หลายๆ คนคาดเดาว่าจะเหมือนกับทีเซอร์แฟนมีทติ้งที่ปล่อยออกมาหรือไม่ แล้วจะบู๊หนัก ฟินกระจาย  หรือ ดราม่าท่วมจอ แค่ไหน ต้องลุ้น!!!

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชี่ยลมีเดียNEWSINFINITY ENTERTAINMENT  ไม่ว่าจะเป็น ยูทูป / ทวิตเตอร์ / เฟสบุ๊ค : NEWSINFINITY ENTERTAINMENT และ อินสตราแกรม / Tiktok : NEWSINFINITY_ENTERTAINMENT

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx