Club Y

บวงสรวงซีรีส์วายเรื่อง “นิลันดอน”

1 Mins read


          “คุณมนัสนันท์ กุดหอม” แห่ง “ออนซอน ครีเอทีฟ365” ร่วมกับ “คุณรัชต์เชียร ทิพธนากิตติพร” ผู้บริหาร “ยูบิท กรุ๊ป จำกัด” ได้ฤกษ์งามยามดี เวลา 09.19 น. นำทีมผู้กำกับ “กิตตธัช พลอยเจริญ” นักแสดงและทีมงาน ร่วมพิธีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุด “นิลันดอน” ที่พร้อมลงจอทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในเดือนตุลาคมนี้  ณ บริเวณลานพระพรหม หน้าอาคารปฎิบัติการ บมจ. อสมท

ทีมนักแสดงนำโดย “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ รับเล่นซีรีส์วายเรื่องแรกในชีวิต  พร้อมนักแสดงในเรื่อง “นัท ณัชพล รัตนมงคล” รับบท “ดอน” พระเอกของเรื่อง , “ไท้ สุกิจ นรสิงห์” รับบท “นิลัน” นายเอกของเรื่อง  พร้อมด้วยนักแสดงหน้าหล่อสาวกรี๊ด “พี พีรวิชญ์  พลอยนำพล” , “บีม ภูมิพิพัชร์ อัครกิตินันท์” , “ปังปอนด์ ภูฬิชยา คำเพิ่มพูล” และเป็นครั้งแรกของการข้ามช่องมารับเล่นซีรีส์ของ “นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์” นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ เช่น “บัว สีทอง ดวงแก้ว”, “อุ่น ไออุ่น ศิริโชติ” มาร่วมงานพิธีบวงสรวงครั้งนี้ด้วย โดยบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความคึกคัก และเพิ่มกำลังใจในการทำงานในสถานการณ์แบบนี้

โดยทางด้านคุณมนัสนันท์ กุดหอม ผู้จัดไฟแรงจาก “ออนซอน ครีเอทีฟ365” เผยว่า ทางกองละครของเราได้เปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในช่วงถ่ายทำใกล้จะเสร็จแล้ว ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางกองละครจะเดินทางไปถ่ายทำที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในบรรยากาศดอกไม้เปลี่ยนสี ที่ช่วยทำให้ภาพของซีรีส์ให้ดูสวยขึ้น และคนดูได้อินมากกว่าเดิมอีก และส่วนทางคุณรัชต์เชียร ทิพธนากิตติพร ผู้บริหารจาก “ยูบิท กรุ๊ป จำกัด” ยังเสริมเพิ่มว่า ทางเรายังได้ผลักดันซีรีส์ไทยไปในตลาดต่างประเทศ ซึ่งพอปล่อยข่าวออกไป ก็ได้รับกระแสการตอบรับจากต่างประเทศเป็นอย่างดี และนักแสดงในเรื่องนิลันดอน ยังได้รับเชิญไปร่วมงาน Kyushu Rainbow Pride 2021 ซึ่งเป็นงาน LGBTQ+ โดยเฉพาะ ในเดือนพฤศจิกายนนี้  ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย และในตอนนี้ซีรีส์เรื่อง “นิลันดอน” ได้ถูกซื้อไปออกอากาศในหลายประเทศแล้ว เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน เป็นต้น โดยจะออกอากาศพร้อมกับประเทศไทย

         ซีรีส์วายเรื่อง “นิลันดอน” เป็นเรื่องราวความรักของ “ดอน” ช่างภาพอิสระ ทายาทธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารชื่อดังในกรุงโซล ที่จำเป็นต้องเดินทางกลับมาเมืองไทยตามคำสั่งเสียของพ่อ ด้วยร่างกายและหัวในที่แหลกสลาย จนกระทั่งมาพบกับ “นิลัน”  หนุ่มบาริสต้าแสนอบอุ่น ที่เข้ามาเยียวยาความเจ็บปวดของ “ดอน” จนทำให้ความสัมพันธ์ของคู่ต้องเปลี่ยนไป ติดตามเรื่องราวความรักของ “นิลัน” และ “ดอน” จะสมหวังหรือไม่ได้ทางช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 ตอนแรก EP.00 เวลา 23.00-24.00 น และสามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มที่ onzoncreative365#onzoncreative365  #นิลันดอน #Nilundon #9MCOTHD

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx