Club Y

ต๊าชที่สุดกับ 16 หัวใจดวงใหม่ ที่ตามหากับซีรีส์ Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ”

1 Mins read

แค่เพียงเผยโฉมนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ที่จะมาเต๊าะหัวใจแฟน ๆ ซีรีส์วายก็เรียกเสียงกรี๊ดกันเลย สำหรับปฏิบัติการตามหาหัวใจดวงใหม่ ในซีรีส์  Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ”  ของค่ายน้องใหม่ใจเกินร้อยอย่าง“ฮาล์ฟโทสท์” ด้วยการเปิดแคสออดิชันนักแสดงเลือดใหม่เข้ามาร่วมงานแสดงในวงการบันเทิงไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้ทีมงานยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เพราะได้การตอบรับดีเกินความคาดหมาย มีผู้สนใจร่วมสมัครรอบแรกเป็นจำนวนมาก  

จากนั้นเข้าสู่การแคส รอบสอง ทางค่ายฯ ได้ทำการออดิชันผ่านช่องทางระบบออนไลน์จากผู้สมัครทั้งหมดคัดเลือกจนเหลือจำนวน 116 ท่าน โดยทุกคนมีเวลาแค่ 10 นาที ในการแสดงความสามารถที่มีให้กรรมการจดจำผู้สมัครจนขึ้นใจ ซึ่งแต่ละคนเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มโชว์ทุกความสามารถรอบด้าน เพื่อพิชิตใจกรรมการจนได้ 40 ท่านที่จะผ่านเข้าไปรอบออดิชันไฟนอล เพื่อจะเป็นหัวใจดวงใหม่ที่ผู้จัดตามหาของซีรีส์เรื่องนี้

และจาก 40 หัวใจที่ฝ่าฟันกันมา ได้มีน้อง ๆ ผ่านเข้ามาร่วมเป็นนักแสดงทั้งหมด 16 ท่าน ทำให้ปฏิบัติการตามหาหัวใจ Heart By Heart The Series  สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นโดยได้หัวใจ 2 ดวงใหม่ที่จะมาเป็น พระเอก-นายเอกเรื่องนี้ หัวใจดวงแรก หนุ่มหล่อคมเข้ม “ล้อแม็กซ์ ภาสกร  รัตนเหลี่ยม” รับบท ฝุ่น พี่เสือยิ้มยาก (พระเอก)  หัวใจดวงที่สอง “กาฟิวส์ พันธุ์ธัช กันคำ” รับบท โนบิ คุณหนูน่ารักแสนอ้อน (นายเอก)  และอีกทั้ง 14 ท่านที่คว้าใจกรรมการแบบอยู่มัด ที่จะมาทำให้ซีรีส์สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม งานนี้ต้องจับตาดูให้ดี…รับรองมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ อดใจรอกันอีกไม่นานเราจะได้เจอกับหัวใจดวงใหม่อีกหลายดวงที่กำลังจะเดินทางมาให้แฟน ๆ ได้รัก ได้เสียน้ำตา กับซีรีส์โรแมนติกดราม่า ทางแพลตฟอร์มฟรีทีวี เร็ว ๆ นี้  

ฝุ่น โนบิ

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังซีรีส์  Heart by Heart the series  (ให้หัวใจเป็นคนจำ)
ได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ Half Toast Official ทุกช่องทาง

#HeartByHeartTheSeries #ให้หัวใจเป็นคนจำ #halftoast

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx