Club Y

“แอบหลงรัก The Series”

1 Mins read

ครั้งหนึ่งในชีวิตเชื่อว่าทุกคนต้องเคย “แอบหลงรัก”  ใครสักคน!!!

1 29

          “แอบหลงรัก The Series” ของ “ไอดอล แฟคทอรี่” จะดึงคุณกลับไปสู่ห้วงเวลานั้นอีกครั้งว่าจะตราตรึงใจสักแค่ไหน!ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับสายวายชื่อดัง ชีวินธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ โดยได้นักแสดงวัยรุ่น เซ้นต์ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครและโค-โปรดิวเซอร์ครั้งแรก นำแสดงโดย เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่านบิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาดเซอร์ไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เบคก้า-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ

          “แอบหลงรัก The Series”  เป็นเรื่องราวความรักของ หนุ่มแว่นสุดโก๊ะอย่าง “โต๊ะ” (รับบทโดย เซ้ง-วินัย) นักศึกษาปีสองที่หลงรัก “เหนือ” (แสดงโดย บิลลี่-ภัทรชนน) รุ่นพี่ปีสามดีกรีเดือนมหาลัย โต๊ะถ่ายรูปของเหนือจากการแข็งขันบาสเก็ตบอล ส่งเข้าประกวดจนชนะการแข่งขัน เขาตั้งชื่อภาพว่า  YOU ARE THE MAGIC ซึ่งเหนือต้องการให้คนที่ถ่ายภาพนี้มาเป็นตากล้องในงานวันเกิดน้องสาว ทำให้ทั้งสองคนได้ทำความรู้จักกัน โดยมี “ข้าวเจ้า” (รับบทโดย เซอร์ไพร้ส์-ปิฐิกร) เพื่อนสนิทไปช่วยถ่ายรูปด้วย ทำให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนของเหนืออย่าง “สกาย” (แสดงโดย เฮง-อัศวฤทธิ์) ทำให้พวกเขาทั้งหมดใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งเหนือก็แอบมองโต๊ะอยู่เหมือนกัน แต่ก็มีอุปสรรคเกิดขึ้นจนได้ เมื่อโต๊ะ คิดว่าเหนือมีใจให้ผู้หญิง เส้นทางความรักของ โต๊ะ และ เหนือ จะล้มลุกคลุกคลานอย่างไร

            ผู้กำกับ ชีวิน-ธนะมินทร์ เผยว่า “ซีรีส์ทุกเรื่องที่ชีวินทำ เรามั่นใจว่าเราจะโตขึ้นไปกับเขาด้วย อย่าง “แอบหลงรัก เดอะ ซีรีส์” ตั้งใจทำให้ดูเป็นเกาหลีใต้เป็นญี่ปุ่นมากขึ้น ทำให้ดู ว้าว! ขึ้น เสน่ห์ของเรื่องนี้คือแอบหลงรัก เราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยแอบหลงรักใครสักคน เราต้องพรีเซนต์ออกมาให้ได้ว่าการแอบหลงรักมันเชื่อมโยงกับคนดูอย่างไรบ้าง ให้คนดูรู้สึกไปกับเรา ที่ชีวินตัดสินใจรับเรื่องนี้ เพราะเราสบายใจที่ได้ทำงานกับเซ้นต์-ศุภพงษ์ และ เชน-คเชนทร์ สดโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ “ไอดอล แฟคทอรี่” มีอะไรก็คุยกันตรง ๆ เราสามารถยกหูหาคุณเชนแล้วบอกว่าเราชอบอันนี้ไม่ชอบอันนี้ ทั้งคุณเชนและเซ้นต์รับฟังเราด้วย

ส่วนเรื่องนี้จะมีการเซอร์วิสผู้ชมไหม มีอยู่แล้ว แต่จะทำยังไงให้ดูแปลกใหม่ ไม่เคอะเขินมากขึ้น ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจกำกับเรื่องนี้ เราค่อนข้างเลือกรับงาน แต่ไม่ใช่ทำนองแบบหยิ่งนะ คือทุกงานที่เราทำเราอยากให้มันมีส่วนช่วยให้เราโตขึ้น พอมาเรื่องนี้เราสามารถหาจุดแข็งที่สามารถทำให้เราโตขึ้นไปกับผลงานชิ้นนี้ได้ บางเรื่องที่ไม่รับไม่ใช่ว่าหยิ่งนะ แต่เราอยากมีเวลาเต็มที่กับงานที่เราทำจริง ๆ เราอยากพัฒนางานของเรา สามารถติดตามชมทีเซอร์ “แอบหลงรัก เดอะ ซีรีส์” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=QF6uT66qpe4 ครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx