Club Y

บวงสรวง “Till The World Ends รักกันวันโลกแตก”

1 Mins read

“เราควรทำอย่างไร…? ในเมื่อความรักมันดันมาเกิดใน 13 วันก่อนโลกจะแตก”มาแรงตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนได้ฤกษ์ดีวันบวงสรวงของซีรีส์วายเหนือจินตนาการเรื่องแรกของโลก“รักกันวันโลกแตก” หรือ Till The World Ends ผลิตโดย บริษัท คอมเมทีฟ โปรดักชั่น ผลงานกำกับและเขียนบทโดยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์ 2moons2 และ จะรักก็รักเหอะ “อาม อนุสรณ์” ผู้กำกับไทยเพียงคนเดียวที่เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงบนเวที Asian Content Awards ถึง 2 ปีซ้อนครั้งนี้กลับมากับผลงานที่แหวกแนว “รักกันวันโลกแตก” ที่ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเพื่อเปิดกล้องปลายเดือนนี้เป็นที่เรียบร้อย 

ในพิธีบวงสรวง ขนทัพนักแสดงคุณภาพอย่าง เบสท์ – อนาวิล, อาร์ต – ภาคภูมิ, ไมเคิล – เกียรติศักดิ์, พร้อมทั้งแม่หนุ่ย สุพร และนักแสดงอีกคับคั่ง โดยทุกคนที่เข้ามาร่วมงานได้ผ่านการตรวจ ATK คัดกรองโควิด–19 อย่างเคร่งครัดตามมาตรการแนวทางปฏิบัติ ประกาศ และคำสั่งป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019


“รักกันวันโลกแตก” พร้อมเปิดกล้องถ่ายทำเต็มสูบปลายมกราคมนี้ อัปเดตความเคลื่อนไหวของซีรีส์ ผ่านทาง YouTube ช่อง Commetive Production หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ รับรองความแปลกใหม่ ถึงจะเป็นซีรีส์วายแต่ไม่เหมือนใครแน่นอน อย่าลืมแท็กมาหาเราได้ที่ #รักกันวันโลกแตก หรือ #TTWEtheSeries นะครับ


ส่วนเพิ่มเติม ดู TILL THE WORLD ENDS’s Teaser ➡️https://bit.ly/3Ae5iwY📍 ร่วมเป็นสมาชิกช่องของเราได้ที่ Please support us by becoming our membership on https://bit.ly/3ah9q4O📢 และอย่าลืมกด ติดตาม พวกเรานะครับ And please subscribe to our channel https://bit.ly/3ojjzGs

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx