Club Y

“ล้อแม็กซ์ ภาสกร” เป็นปลื้ม กระแสตอบรับ “HeartByHeartTheSeries ให้หัวใจเป็นคนจำ แฟน ๆ ซีรีส์วายให้การตอบรับสุดอบอุ่น

1 Mins read

ค่าย ฮาล์ฟโทสท์ สุดปัง! หลังจากได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์เวอร์ชั่นเต็มเรื่อง Heart By Heart The Series ให้หัวใจเป็นคนจำ ย้ำอีกครั้งว่าเวอร์ชั่นเต็ม เพราะด้วยความยาวที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ รับชมกันถึง 17 นาที ซึ่งเรียกได้ว่าแทบจะเป็นซีรีส์วายในวงการบ้านเราที่มีความยาวที่สุด รับชมกันแบบจุใจสุด ๆ  จนเกิดกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามทางโซเชียลและโลกออนไลน์ เพราะเพียงไม่กี่วันยอดวิวตัวอย่างซีรีส์
ก็พุ่งไปเกือบ 1 ล้านวิวกันเลยทีเดียว พร้อมคอมเมนต์ทางโซเชียล แฟน ๆ พูดถึงความน่าสนใจของซีรีส์ โทนสีภาพ เพลงประกอบ อยากดูกันเร็ว ๆ นี้เลย ไหนจะความปังอีกหนึ่งต่อที่ทางออฟฟิศเชียลได้ออกมาปล่อยโปสเตอร์ล่าสุดให้ทุกคนที่รอคอยซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับชมกันกลางปี 65 นี้ทางฟรีทีวีช่องใหญ่ อย่างช่อง 3HD นั้นเอง โดยวันนี้ “ล้อแม็กซ์-ภาสกร  รัตนเหลี่ยม หรือ “ฝุ่น” พ่อเสือยิ้มยาก พระเอกของเรื่องได้เผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับในครังนี้ว่า

“แม็กซ์รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ไม่คิดว่าแฟน ๆ ทุกคนจะให้การตอบรับกับซีรีส์ Heart By Heart
ดีขนาดนี้ ทั้งแฟนคลับในไทยแล้วก็อินเตอร์แฟนทุก ๆ ประเทศ ขอบคุณมาก ๆ  เพราะที่ได้รับชมกันไปแค่ตัวอย่างของซีรีส์ที่ได้ปล่อยออกมา ผมเองยังขนลุกเลยดูพร้อมกันกับทุก ๆ คน ยังมีถามกับเพื่อน ๆ ทีมนักแสดง นี่ตัวอย่างจริง ๆ ใช่ไหม ยาวมาก หลายฉาก หลายซีนประทับใจมาก ๆ ด้วยเพราะวันแรกที่ทางออฟฟิศเชียลปล่อยออกมา ก็จะมีแฟนคลับมาคอมเมนต์ แท๊กรูป แท๊กคลิปตัวอย่างเทลเลอร์มาเยอะหลากหลายช่องทาง
ทุกคนตื่นเต้นกับฉากห้องผ่าตัดกัน อยากดูกันเลย พวกเราทุกคนรวมถึงทีมงาน ตั้งใจมาก ๆ เพื่อการรอคอยของแฟน ๆ ซีรีส์ฝากติดตามชมซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ  มีครบทุกรสแน่นอน

ความรักครั้งนี้ จะเกิดขึ้นเพราะหัวใจจดจำเจ้าของได้ หรือ เกิดขึ้นเพราะโชคชะตากันแน่ติดตามชมซีรีส์  Heart by Heart the series 
(ให้หัวใจเป็นคนจำ) เร็ว ๆ นี้ ได้ทาง ช่อง 3 กด 33

#HeartByHeartTheSeries #ให้หัวใจเป็นคนจำ #halftoast

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์ เวอร์ชั่นเต็ม

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx