Club Y

“ออฟ” สับสนหนัก!!! หลังถูก “กัน” ทิ้ง ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

1 Mins read

ได้เวลาจัดการ “ทวี” (เป้-ทวีฤทธิ์) แล้ว ทั้ง “ฌอห์ณ” (ออฟ-จุมพล), “กุมภา” (ปาแปง-พรหมพิริยะ), “หยก” (เฟิร์ส-คณพันธ์), “แดน” (ฟลุ๊ค-กวิน) และ “แกรม” (ม่อน-ธนัชชัย) รวมตัวครั้งสำคัญ เพื่อประชุมแผนแอบเข้าไปถ่ายรูปยาเสพติดในโกดังของ “ทวี” แล้วส่งให้ตำรวจสืบสวนต่อไป ซึ่งยังคุยกันไม่ทันจบ ก็ถูกกลุ่มคนร้ายชุดดำเข้ามาถล่มยิงจนทุกคนวิ่งหนีกระเจิง ทำให้ “แดน” กับ “ฌอห์ณ” ถูกยิงสาหัส แล้ว “หยก” ก็เข้าไปช่วย “แดน” 

ส่วน“ไวท์” (กัน-อรรถพันธ์) พา“ฌอห์ณ” หนีออกมาได้ แต่กลับถูก “ฌอห์ณ” ตัดพ้อว่าจะกลับมาช่วยทำไมในเมื่อทิ้งเขาไปแล้ว และอยากให้ “ไวท์” อธิบายให้ฟัง แต่ “ไวท์” เลี่ยงตอบไปเพียงว่าสิ่งที่ทำไปไม่ชัดเจนพออีกเหรอ ทำเอา“ฌอห์ณ” ยิ่งสับสนหนักในพฤติกรรมของ “ไวท์” ด้านพี่ชายฝาแฝด “แบล็ค” (กัน-อรรถพันธ์) ที่ฟื้นขึ้นมาก็รีบกลับไปเอาคืน “ต๊อด” (ซิง-หฤษฎ์) ทันที มาลุ้นไปพร้อมกัน!!! ว่าเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? และความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง “ไวท์” กับ “ฌอห์ณ”จะลงเอยแบบไหน? ห้ามพลาด

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT MEเขา…ไม่ใช่ผม” ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx