Club Y

“ไบเบิ้ล” ขอลุยเต็มที่ กับซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต พร้อมทุ่มเท สุดใจ ในฉากแอ็กชัน-เลิฟซีน

1 Mins read

            ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังฮอตสุด ๆ เพราะมีแฟน ๆ  คอยเชียร์  และคอยส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง  สำหรับไบเบิ้ลวิชญ์ภาส สุเมตติกุลหนุ่มหล่อที่มารับบท เวกัสในซีรีส์ วาย แนว แอ็กชัน เรื่องKinnPorsche The Series  (คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์)     ผลิตโดย บริษัท บี ออนคลาวด์ จำกัด ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต แถมยังได้ประกบคู่กับ บิว จักรพันธ์ พุทธาที่รับบท พีทและ 2 นักแสดงนำอย่าง   มายภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโปณัฐวิญญ์วัฒนกิติพัฒน์ทำเอา ไบเบิ้ลประทับใจสุด ๆที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือ  และได้ทีมผู้กำกับโขม ก้องเกียรติ โขมศิริ,ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดชและ เป๊ปซี่ บัญชร วรเศรษฐ์อารี

KP PressCon006

ไบเบิ้ลวิชญ์ภาสกล่าวว่า “ในเรื่อง KinnPorsche The Series  (คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์) ผมรับบท  เวกัสครับด้วยความที่เรื่องนี้ เป็นซีรีส์ที่มีความแอ็กชัน ดราม่า กับคอมเมดี้ที่ผสมผสานกัน  แต่ตัวละครของเวกัส  แทบไม่มีมุมคอมเมดี้เลยครับ   มีแต่มุมเครียดตลอดเวลาคาแร็กเตอร์คือต้องสลับอารมณ์ โกรธ เศร้า พลิกไปพลิกมา     แถมเป็นคนที่คิดเยอะ มีแผนเยอะ เรียกว่าสื่อสารทุกอย่างผ่านสายตา   เป็นบทที่ค่อนข้างยาก แต่ท้าทายมากครับ    เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของผม ผมรู้สึกว่าการได้ทำงานแบบนี้สนุกมากครับ ทำให้เราอยากลุยเต็มที่ ซึ่งการร่วมงานกับผู้กำกับทั้ง3 คน สำหรับผมเป็นอะไรที่อะเมซิงมากครับ ด้วยความที่ผู้กำกับแต่ละคนเขามีความชำนาญและความถนัดที่ไม่เหมือนกัน แต่สามารถเอาไอเดียมาคอลแลปส์กันได้  โปรเจกต์นี้เลยมีแต่สิ่งที่ดีที่สุดมารวมกัน       

อย่างตอนถ่ายทำฉากแอ็กชัน ผมรู้สึกว่าแต่ละซีนไม่ใช่ง่าย ๆ  ต้องอาศัยส่วนประกอบเยอะมาก ไม่ใช่มีแค่เรื่องการแสดงแต่รวมไปถึงการทำงานของทีมเอฟเฟ็กต์รวมไปถึงทีมเอ็กซ์ตร้า , ทีมสตั๊นท์ที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ทุกฝ่ายต่างก็มีส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ภาพออกมาสมจริงมากที่สุด ในฐานะนักแสดงน้องใหม่ ทำให้ผมรู้ว่าในการสร้างผลงานแต่ละครั้ง  เป็นงานที่ต้องร่วมมือกัน  คือต้องเป็นทีมเวิร์กแบบ 100%  ซึ่งทำให้ผมรู้สึกประทับใจมาก เพราะทุกคนตั้งใจทำงานนี้ออกมาได้สุดความสามารถจริง ๆ     ส่วนฉากเลิฟซีน ด้วยความต้องอยู่ต่อหน้ากล้อง  ก่อนที่จะเข้าฉากนี้ต้องบิ๊วอารมณ์ ทำสมาธิอยู่กับตัวละครให้มากที่สุด  เพราะต้องโชว์อีโมชันของตัวละครว่าเขากำลังอินเลิฟขนาดไหน โชคดีที่เพื่อนนักแสดงที่เล่นด้วยกันเชื่อใจกัน และช่วยทำให้บรรยากาศและมูดของการทำงานผ่อนคลาย และไม่เครียดจนเกินไป       ทำให้ผมรู้สึกรีแลกซ์ และเต็มที่กับซีนยาก ๆ นี้ครับ

สุดท้ายผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากเลยนะครับ  ขอบคุณที่รอคอยกันมาตลอด  อยากขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเราแฟน ๆ ไม่เคยทิ้งเราเลย อยากฝากซีรีส์ไว้ด้วยนะครับKinnPorsche The Series  (คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์) เป็นซีรีส์ที่ครบรสมาก อยากให้ทุกคนได้ดูกันเยอะๆ  รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”