Club Y

แฟนคลับเอาใจช่วย!! “คิมม่อน” ตามง้อ “คอปเตอร์”ในซีรีส์ “That’s My Candy”

1 Mins read

จิ้นไม่หยุดสำหรับซีรีส์วายแนวโรแมนติกคอมเมดี้ “Thats My Candy” นาย..แคนดี้ของฉัน     ผลิตโดย “บริษัทสตาร์ไทยโปรดักชั่นจำกัด” (Star Thai Production Co., Ltd.) กับแอปพลิเคชั่นสุดฮอต Vibie ที่ออนแอร์ในแอพ We TV อยู่ในขณะนี้ เห็นทีงานนี้การง้อจิ้ง “คอปเตอร์ภานุวัฒน์ ของ     กาย บุรุษพยาบาลสุดป่วน “คิมม่อน –วโรดม จะยากกว่าทุกทีงานนี้กายจะทำอย่างไร !?

ทำเอาแฟนคลับใจหวิวกันไปไม่น้อย หลังจากกาย “คิมม่อน –วโรดม และ จิ้ง  “คอปเตอร์ภานุวัฒน์” ได้ความสัมพันธ์สั่นครอนจนถึงขั้นเลิกรากันไปในตอนที่ผ่านมา ทำให้จิ้งได้ขออยู่ที่ห้องของคณะ “เอิร์ธชิษณุพงศ์ เพื่อนในกลุ่มที่แอบมีความรู้สึกอะไรบางอย่างต่อจิ้ง ทำเอาคณะดีใจจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ส่วนกายได้เล่าให้เพื่อนฟังถึงความฝันแปลก ๆ ของเขาเกี่ยวกับแคนดี้วิเศษ ไทม์เพื่อนสนิทเลยอาสาลองว่าแคนดี้นั้นจะวิเศษจริงหรือเปล่า.. 

กายถึงกับถอนหายใจวันละหลายรอบ เมื่อการเลิกกับจิ้งครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง เห็นทีกายจะเจออุปสรรคหินในการง้อจิ้งซะแล้ว งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันต่อว่ากายจะง้อจิ้งสำเร็จหรือไม่ แล้วแคนดี้กับความฝันนั้นเกี่ยวข้องกันอย่างไร ต้องติดตามกันต่อตอนเร็ว ๆ นี้

ซีรีส์ “Thats My Candy” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 00.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง 9 เอ็มคอต ห้ามพลาด !!