Club Y

Meow Ears Up น้องเหมียวในห้องผม Ep.7

1 Mins read

หลังจากที่เติมเต็ม(นำแสดงโดยแก๊ป – กิตติชัชเตชาหัวสิงห์)เปิดเผยความรู้สึกกับเหมียว(นำแสดงโดย เจมส์ -ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์)ทั้งคู่ก็เริ่มขยับความสัมพันธ์ยิ่งในช่วงคริสมาสต์ทำให้เติมเต็มรู้สึกแบบที่ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน

ส่วนอีวาน(นำแสดงโดย โบโด้- โบโด เชเฟอร์)ติดงานที่มหาลัยทำให้ไม่สามารถกลับประเทศไปฉลองคริสมาสต์กับครอบครัวได้แต่ก็ยังมีไฟเย็น(นำแสดงโดย ไบรท์ – ธนพล อภิสุทธิไมตรี)ที่คอยอยู่ข้างๆทำให้เขารู้สึกไม่อ้างว้างอีกต่อไปจิน(นำแสดงโดยคริส-  เซณเธอลิณณ์ แทนวิธู)กับมันนี่(นำแสดงโดยปอ – วิชาดา อติเวศย์อังกูร)ที่ตั้งใจมาฉลองคริสมาสต์กับพวกไฟเย็นด้วยก็ต้องเปลี่ยนแผนเมื่อต้องเร่งปิดต้นฉบับกลายเป็นการฉลองคริสมาสต์กัน2คนอย่างอบอุ่นทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกันมากขึ้นและเกิดความรู้สึกดีๆที่มากกว่าเดิม

แต่แม้ความสัมพันธ์ของเหมียวกับเติมเต็มจะคืบหน้ามากขึ้นแต่ทว่าเหมียวก็ยังหดหูไม่ได้ตอนอยู่กับเติมเต็มเติมเต็มไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรแต่ไฟเย็นรู้ ไฟเย็นมาคุยกับอีวานแล้วเล่าให้ฟังว่าเป็นเพราะเหมียวมีปมวัยเด็กถูกมนุษย์แกล้งทำให้ยังไม่รู้สึก“ไว้ใจ”กับมนุษย์คนไหนแม้จะเป็นเติมเต็มก็ตาม

ใบเปิด 10

ติดตามเรื่องราวความสนุกเหล่านี้ได้ในซีรีส์ #MeowEarsUp #น้องเหมียวในห้องผม

ทุกวันอังคารเวลา20:30น. ทาง #AISPLAY #ArtopMedia

และฝากติดตามนักแสดงทั้ง  6 คน ได้ที่ Social media official ของซีรีส์Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม” ทั้งFacebook, Twitter, InstagramและTik-tokโดยค้นหาในชื่อ Meow Ears Up และทุกคนจะไม่พลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์“น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up

YouTube: ARTOPMEDIA

Fb :https://www.facebook.com/MeowEarsUp/

Twitter :@MeowEarsUp

IG :meowearsup

Tik – Tok :@MeowEarsUp