Club Y

Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง มาแรงซัดใจแฟนๆ

1 Mins read

กระแสแรงๆ ทั้งไทยและอีกหลายประเทศ แรงก่อนจะออนแอร์ กับซีรีส์วายที่แฟนคลับทั้งโลกต่างจับตารอเรื่อง Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง จัดงานบวงสรวงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร

IMG 3288 1

Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ซีรีส์วายฟอร์มเจ๋ง ร่วมผลิตโดย บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ i center จำกัด และ บริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด นำโดย โปรดิวเซอร์ เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ,โคโปรดิวเซอร์ ก้อง อุกฤษฏ์ ผลพิบูลย์ ที่ดึงผู้กำกับรุ่นเก๋า ต้อ มารุต สาโรวาท มานั่นแท่นผู้กำกับ

นำแสดงโดย แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล และ หล่งซื่อ ลี พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ เอ พศิน, รัญ นัฐมนกาญจณ์, ปุ๋ย นิทัศน์, โหน่ง วสันต์ ฯลฯ ในงานยังได้รับเกียรติจาก ศัลยแพทย์ดัง หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ที่รับเล่นเป็นหมอเรืองฤทธิ์

IMG 3360

Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง จากนิยายวายสุดฟินแตกทางเน็ต ที่มียอดรวมคนอ่านทะลุหลักร้อยล้าน มีแฟนๆ ที่ไทยและอีกหลายประเทศ รอดูอยู่ กำลังจะกลายมาเป็นซีรีย์วายที่มาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง เรื่องราวรักสุดละมุน รุนแรง และเร่าร้อนของเดย์-อิฐ ความรักของเราดำรงอยู่ได้ ด้วยความทรงจำ

IMG 1480

“เดย์” (หล่งซื่อ ลี) คบหากับ “อิฐ” (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล ) อิฐเรียนจบและอยู่ทำงานในอู่ของที่บ้านซึ่งเป็นบริษัทขายเครื่องประดับยนต์ ส่วนเดย์นั้นเข้ามาทำงานบริหารให้กับบริษัทของอิฐ ทั้งคู่รักกันดี แม้อิฐจะเอาแต่ใจมาก แต่เดย์พร้อมที่จะสปอย วันหนึ่งในขณะที่เดย์ไปทำงานที่ต่างจังหวัด อิฐที่เพิ่งฟื้นไข้ ก็โทรจิกหวังให้เดย์พาไปกินเค้กรานที่ตนเองชอบ ด้วยความรักที่เดย์มีต่ออิฐ เขารีบขับรถกลับมาระหว่างทางฝนตกหนัก และมีรถขับตัดหน้าด้วยความเร็วสูง จึงทำให้รถของเดย์ประสบอุบัติเหตุรุนแรง สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก แต่ที่ทำให้อิฐช็อก คือ เมื่อเดย์ลืมตาตื่นขึ้นมา เขากลับลืมบุคคลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งการได้เจอและคบหาอิฐในช่วงระยะ 2 ปีล่าสุดอีกด้วย !!

IMG 1426

อิฐจะทำเช่นไรให้เดย์จำเรื่องราว ความรักที่เดย์มีต่ออิฐได้ ติดตามชมได้ ในซีรีส์ Love Syndrom 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง

ติดตามความเคลื่นไหวได้ที่แฟนเพจ fan page : LoveSyndrome The Series ทวิตเตอร์ twitter : @LoveSyndrome6 ไอจี IG : lovesyndrome_the_series ติ๊กต๊อก TikTok : @goldeneyesview