Club Y

ติดตามบทสรุป ชีวิตทรานส์เจนเดอร์ กับเส้นทางที่เลือกเอง ‘ก้าวหน้า-เทอร์โบ’ ชวนฟินใน “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอน…เสน่หากับชีวิต

1 Mins read

กระแสดีไม่มีแผ่ว “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอน…เสน่หากับชีวิต ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์” ที่ให้แฟนๆ ซีรีส์ได้ตามลุ้นกันว่าชีวิตของหนุ่มข้ามเพศจะต้องพบเจอกับอุปสรรคอะไรในชีวิตบ้าง สำหรับในวันพฤหัสบดีที่ 26 นี้เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว งานนี้ไม่ได้เปรี้ยงแค่ “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” เท่านั้น ยังมีนักแสดงคู่จิ้นอย่าง “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” ที่ร่วมแสดงก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน และเป็นอีกคู่ที่ทุกคนแอบลุ้นในความสัมพันธ์

ก้าวหน้า เทอร์โบ 1

โดย “ก้าวหน้า-กิตติภัทร” พูดถึงบทบาทในเรื่องว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง ทีวี ธันเดอร์ ที่ให้ผมได้รับบทดีดี ในเรื่องผมชื่อ ดิว แค่ออนแอร์ไปตอนแรกก็ได้รับเสียงตอบที่ดี แฟนๆ ชมกันเข้ามาเยอะ หลายคนลุ้นไปกับตอนจบว่าสรุปแล้ว นายกับดิว จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องไปตามดูในวันพฤหัสบดีนี้นะครับ”

ก้าวหน้า เทอร์โบ 2

ทางด้าน “เทอร์โบ-ชนกชนม์” เสริมว่า “ที่ผมชื่นชมคือทางผู้จัดฯ ครับ ทางทีวี ธันเดอร์ ที่ไม่ได้ทำแค่เรื่องราวของหญิงรักหญิง หรือชายรักชาย แต่ทำเรื่องราวที่หลากหลายเลย อย่างในเรื่องหลักๆ ก็จะเป็นเรื่องของหนุ่มข้ามเพศ ทำให้คนดูได้รู้เรื่องราวเหล่านี้ในทุกแง่มุม แต่สุดท้ายแล้วจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ขอให้เราได้เป็นตัวของเราเอง ได้อยู่ในเส้นทางที่เราเลือกเองจะดีที่สุดครับ ฝากเสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4 ตอน…เสน่หากับชีวิต ด้วยนะครับ นักแสดงทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ”  

“เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4 ตอน…เสน่หากับชีวิต” วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. นำเสนอเป็นตอนจบ รับชมฟรีทุกเครือข่ายทาง AIS PLAY  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial