Club Y

“KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)” กระแสดีไม่มีตก สุดปัง!! โด่งดังไกลถึงต่างแดน

1 Mins read

ถือเป็นซีรีส์ที่ท๊อปฟอร์ม และฮอตฮิตติดลมบนสุด ๆ สำหรับ ซีรีส์ฟอร์มใหญ่KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)ซีรีส์วายแนวแอ็กชัน ที่ฉายทุกวันเสาร์เวลา 23.00 น. ทางช่องOne31 และสามารถชมKinnPorsche The Series La Forte (Uncut version) ทุกวันเสาร์เวลา 24.00 น. บนแอปพลิเคชันiQiyi (อ้ายฉีอี้)ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นโดนใจ แฝงไปด้วยมุกโรแมนติกคอมเมอดี้ ที่ขยี้ใจแฟน ๆ  ทำให้  แฮชแท็ก #KinnPorsche  ในแต่ละสัปดาห์ ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1  ของโลก(WorldWilde)​ มาอย่างต่อเนื่อง

DSC05214

นอกจากความนิยมอันท่วมท้นจากเหล่าแฟนคลับที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีแล้วเรื่องราวใน KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)ยังโดนใจสื่อมวลชนต่างประเทศอีกด้วย ไม่ว่าจะในอเมริกา,อังกฤษ,ญี่ปุ่น, อินเดีย, ไต้หวัน  และ จีน งานนี้ ทั้งผู้จัด และผู้กำกับ อย่างปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช และทีมผู้กำกับ โขม ก้องเกียรติ โขมศิริและเป๊ปซี่ บัญชร วรเศรษฐ์อารีรวมไปถึงทีมนักแสดงทุกคนต่างปลาบปลื้มกับกระแสตอบรับที่ปัง  ดังไกลไม่มีแผ่วของซีรีส์เรื่องนี้

สามารถรับชมKinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)ได้ที่ช่องOne31 ทุกวันเสาร์เวลา 23.00 น. และสามารถชมKinnPorsche The Series La Forte (Uncut version) ทุกวันเสาร์เวลา 24.00 น. บนแอปพลิเคชันiQiyi (อ้ายฉีอี้)

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่

Facebook : KinnPorsche The Series

Youtube : Be On Cloud

Instagram: @beoncloud. official

Tiktok :beoncloud

Twitter :@beoncloud_th

#KinnPorscheTheseries