Club Y

เตรียมพบกับการทวงหนี้ที่ “จิ้น” สุดๆ บุ๋น-เปรม พลิกคาเรคเตอร์ ใน “ฉันนี่แหละ นายอาทิตย์”

1 Mins read

ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วกับ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ บุ๋น – เปรม“ฉันนี้แหละ นายอาทิตย์” หรือ EVEN SUN ที่ปล่อยตัวอย่างออกมาก็สร้างกระแสฮือฮาเพราะพลิกคาแรคเตอร์แบบสุดๆ รวมถึงกลิ่นอายความโรแมนติกคอเมดี้ที่มาพร้อมความจิ้น ฟิน ครบ อย่างแน่นอน

Poster Final copy

เรื่องนี้ได้ ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อ๊อด บัณฑิต ทองดี มากำกับซีรีส์วายเป็นครั้งแรก ครั้งนี้เราจะได้เห็นความน่ารักของ บุ๋น และ เปรม ในแบบฉบับ การตามทวงหนี้แบบข้ามน้ำข้ามทะเล แต่การทวงหนี้ครั้งนี้ จะกลับกลายเป็นการพบกันของ ลูกหนี้ที่รักหรือเปล่าต้องมาคอยลุ้นกันดู

“ฉันนี้แหละ นายอาทิตย์” หรือ EVEN SUN  เล่าเรื่องราวของ “ซัน รับบทโดย  เปรม วรุศ เชาวลิตรุจิวงษ์  เด็กหนุ่มที่มีอาชีพรับจ้างทวงหนี้  แต่…พลาดทุกครั้ง จนครั้งนี้ได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ให้ไปทวงเงินจากลูกหนี้คนสำคัญ  เป็นภารกิจสุดท้าย  เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง  และถ้าครั้งนี้ทวงหนี้ไม่สำเร็จ ซัน  จะต้องลาออกจากเส้นทางสายนี้  ซัน  เดินทางไปที่ “เกาะอาทิตย์” ตามคำสั่งของหัวหน้า และ นี่คือครั้งแรกเองที่เขาได้พบกับลูกหนี้ ที่ชื่อ อาทิตย์ รับบทโดย บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย เรื่องราวการทวงหนี้สุดป่วน สุดฮา และ สุดสวีท ก็เริ่มต้นขึ้น  ดูออนไลน์ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  รับชมตัวอย่างได้ที่ https://youtu.be/CJ_PWtSKQ14

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand