Club Y

“เอิร์ธ” ฉุนจัด “ฟลุ๊ค” ทำเสียเรื่อง! ในซีรีส์ “แอบจองรัก”

1 Mins read

สมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

หลังจากพักฉายความน่ารักไป 1 สัปดาห์ สัปดาห์นี้ ซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series) กลับมาเติมความฟินจิกหมอนให้กับสาววายกันแล้ว โดยเนื้อเรื่องยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับคู่จิ้นที่ดูเหมือนจะแพ้ใจตัวเอง

เรื่องราวสัปดาห์นี้ เกิดดราม่าเดือดเมื่อ อธิการบดีเปลี่ยนตัวคู่จิ้นของ คิม (เอิร์ธ-ธีระภัทร์) กระทันหันจาก           #เมฆคิม เป็น #ทิมคิม เมื่อ เมฆ (ฟลุ๊ค-ชัชวาล) หายไปและกลายเป็น ทิม (โบ๊ท-ยงค์ยุทธ)  เข้ามาแทนจนเกิดข้อถกเถียงกันระหว่างแฟนคลับช่องเมฆและแฟนคลับช่องทิม โดยทั้งคู่ต้องมาทำคอนเท้นต์ด้วยกันภายใต้ความไม่พอใจของเมฆที่ยังคงไม่รู้ใจตัวเอง จนคิดที่จะทำคอนเท้นต์แกล้งทิมในช่องฟ้าคะนอง แต่ แบร์ (ปอ-พัสกร) ไม่เห็นด้วยทั้งคู่จึงทะเลาะกัน คิมให้เมฆมาช่วยเป็นหนูทดลองชิมเค้กเพราะตัวเองต้องทำคอนเท้นต์คู่กับทิม เมฆนั่งดูคิมหันต์ตีแป้งเค้กอยู่แล้วเห็นคิมหันต์เสยผมบ่อยๆ เลยเอายางมัดผมที่มีจี้รูปเมฆอยู่ไปมัดให้

คิมหันต์เห็นก็แซวยางดูหวานมากไม่เข้ากับหน้าเลย เมฆเขินๆ แก้ตัวว่าน้องสาวซื้อให้ ซึ่งระหว่างที่ฝึกทำเค้กคิมให้เมฆหยิบเนยในตู้เย็น เมฆเจอกับกะปิที่กลิ่นแรงมากจึงเกิดความคิดบางอย่างขึ้น ในวันถ่ายคอนเท้นต์เมฆรับหน้าที่เป็นตากล้อง ช่วงที่ต้องเตรียมของ เมฆแอบเอาช้อกโกแลตที่คิมเตรียมไว้ สลับกับอันที่ตัวเองเตรียมไว้ นั่นคือช้อกโกแลตผสมกะปิ ตั้งใจว่าจะทำให้ทิมอ้วกกลางกองถ่ายเพราะกะปิที่ตัวเองใส่เข้าไปนั่นเอง แต่ผิดแผนเมื่อทิมชิมเค้ก แล้วเกิดอาการล้มกลางกองถ่ายจนต้องเข้าโรงพยาบาล สาเหตุมาจากทิมแพ้กะปินั่นเอง งานนี้คิมโกรธมากจึงต่อว่าเมฆด้วยถ้อยคำรุนแรงว่าสุดท้ายก็เป็นพวกหิวแสงชอบคอนเท้นต์ขยะแบบเดิม เมฆเสียความรู้สึกมากส่วนคิมก็แอบมาเสียใจที่พูดแรงๆ

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ติดตามได้ในซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series)” วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : BOYYENT