Club Y

“ชาฮับ มารุจน์ – เบส วิธวินท์” เปิดใจเล่นเลิฟซีน..ครั้งแรก!!

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

poster

เดินทางมาให้ชมถึงตอนที่ 4 แล้ว สำหรับ “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out)” และบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ซึ่งกระแสตอบรับดีตั้งแต่เริ่มปล่อยตอนพิเศษ Special EP.0 ออกมา ก็สามารถกวาดยอดวิวสูงถึง 10 ล้านวิวไปแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out)” ซึ่งแต่ละตอนก็ครบทั้งความดราม่าโรแมนติก ความพ่อแง่แม่งอน และฉากเลิฟซีนชวนฟินต่าง ๆ โดยเหล่าแฟนซีรีส์วาย รวมทั้งแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างก็พูดถึงและจับตารอดูซีรีส์เรื่องนี้อยู่ไม่น้อย โดยครั้งนี้เราจะมาพูดถึงฉากเลิฟซีนชวนฟินของคู่พระเอกกับนายเอก ที่เคมีเข้ากันสุด ๆ อย่าง “ชาฮับ–มารุจน์ กูมมุดดิน และ เบส–วิธวินท์ วีระวิทยานันต์” ซึ่งทั้งคู่เคยมีผลงานแสดงร่วมกันมาก่อนแล้วจากเรื่อง “สัมผัสรักของเราและนาย (Skinship)” ซึ่งการโคจรกลับมาเจอกันในซีรีส์เรื่องนี้ ถือเป็นการผลิกบทบาทสำคัญด้านการแสดง โดยทั้งคู่ต้องรับบทคู่รักใน “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out)” ภายใต้ผลงานของ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงจากบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด

              และที่สำคัญสำหรับการท้าทายในซีรีส์เรื่องนี้ ก็คงหนีไม่พ้นฉากเลิฟซีนต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการแสดงฉาก NC ครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย “ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ซีรีส์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่คอยสนับสนุนพวกเราเสมอมา จะบอกว่าตอนแรกผมเครียดมาก กลัวจะทำผลงานออกมาได้ไม่ดี กลัวทำให้หลาย ๆ คนที่ตั้งตารอต้องผิดหวัง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยผ่านงานแสดงซีรีส์วายแบบเต็มตัวมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม แน่นอนความกดดันก็สูงมากเช่นกัน (หัวเราะ) แต่พอพี่ทีมผู้จัด ไม่ว่าจะเป็นพี่แก๊ปเปอร์ หรือผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ได้มอบโอกาสนี้มาให้แล้ว ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด  ในเมื่อเราสวมบทบาทเป็นนักแสดงไม่ว่ายังไงก็ต้องตั้งใจ และทำออกมาให้สมกับโอกาสที่ได้รับมา ที่สำคัญซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผมได้ออกจากเซฟโซนของตัวเองและได้พัฒนาศักยภาพขึ้นไปอีกระดับหนึ่งด้วยครับ” ชาฮับกล่าว

           ส่วนทางด้าน เบส-วิธวินท์ กล่าวเสริมว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้นะครับ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์เรื่องแรกของเบส ที่ได้รับบทแสดงนำ และก็โชคดีมาก ๆ ที่ได้แสดงคู่กับพี่ฮับ ส่วนตัวแล้วเราสองคนค่อนข้างสนิทกัน คือรู้จักกันตั้งแต่เล่นเรื่อง Skinship แล้วครับ แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้มารับบทคู่จิ้นอะไรขนาดนี้ ถือว่าเป็นการท้าทายอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าถามว่ากังวลไหมกับฉาก NC เบสต้องขอพูดเลยว่าถ้าได้เล่นกับคนอื่นอาจจะมีบ้าง แต่โชคดีที่เป็นพี่ฮับ ก็อย่างที่บอกเราสองคนค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว เวลาเข้าซีนแบบนี้มันเลยสนุกมากกว่า บางทียังมีแอบขำกันเอง จนลืมเขินไปเลยก็มีครับ”

07 1

โดยสามารถรับชมซีรีส์เรื่อง “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out)” ได้ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22:30 น. ในช่วงของ Y Moment พร้อมรับชมออนไลน์ย้อนหลังเวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์  www.iQ.com เวลา 23:30 น.

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand