Club Y

“มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” ปลื้มปรากฎการณ์ “ทริอาช”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ป็นผู้กำกับฝีมือคุณภาพอีกคนหนึ่งสำหรับ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติศักดิ์วีระกุล” ที่ครั้งนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จจาก
“พฤติการณ์ที่ตาย” ซีรีส์จากนิยายในจักรวาลเดียวกันเมื่อปี 2563กับการสร้างกระแสซีรีส์ Boys’ Love ที่แตกต่างจากตลาดซีรีส์วายทั่วไปใน AIS
PLAY ORIGINAL เรื่อง ทริอาช ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์”ซึ่งเป็นเมดิคัลดราม่านำเสนอเรื่องราวทางการแพทย์-แฟนตาซีที่ถ่ายทอดผ่านการวนลูปออกมาได้อย่างน่าติดตามทำให้ได้รับการการันตีและเสียงชื่นชมมากมาย งานนี้ “มะเดี่ยว”ผู้กำกับฝีมือดีอยากให้คนดูได้ได้สนุกไปกับพล็อตเรื่องสร้างสรรค์โปรดักชั่นสวยงามการเล่าเรื่องที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างลื่นไหลมากกว่าความเป็นแค่ซีรีส์วายว่า

มะเดี่ยว ชูเกียรติ

“หลังจากได้รับนิยายเรื่องทริอาชมาก็อ่านทันทีเห็นว่าเป็นเรื่องของหมอติณห์ (เต้-ดาวิชญ์)หมอฉุกเฉินคนหนึ่งที่ติดอยู่ในลูปกับการช่วยต้อล (ตี๋–ธนพล)น้องนักศึกษาจากอุบัติเหตุไม่ได้พอเราได้อ่านจึงเกิดเป็นความสงสัยว่าการติดอยู่ในลูปมีจุดประสงค์อะไรบ้างสิ่งที่ได้คือ หนึ่งเรื่องของทางการแพทย์ สองคือตัวละครที่ติดอยู่ในลูปเวลาส่งผลกระทบถึงกันได้ยังไง ส่วน Butterfy Effect จริงๆก็คือกฎหนึ่งในเรื่องที่แก้สิ่งนี้แล้วจะส่งผลกระทบอะไรในภายภาคหน้าเราต้องมาสร้างเรื่องราวที่ต้องวนลูปกันไปมาจนต้องคิดหาทฤษฎีมารองรับอยู่หลายตลบให้พวกเขาว่าเกี่ยวข้องกันยังไงและมาเจอปัญหานี้ร่วมกันอย่างไรในช่วงของการถ่ายทำ

ซึ่งตอนนั้นใช้คนเยอะมาก โดย “อั้ม-ณัฐพงษ์”ผู้กำกับร่วมเป็นเจ้าของไอเดียการถ่าย Long Take โดยอั้มจะไปทำรายละเอียดของถ่ายทำทั้งหมดมาแล้วมาทำงานร่วมกันทำให้เกิดความเข้มข้นของซีรีส์เรื่องนี้ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดเฉพาะว่าต้องเป็นคนที่ชื่นชอบซีรีส์วายมาดูเท่านั้น ในปัจจุบันตัวละครหนึ่งตัวในซีรีส์ ทุกตัวละครสามารถรักกันกันได้โดยไม่ต้องมาจำกัดเพศไม่มีข้อจำกัด นักแสดงก็เล่นไปตามบทที่ได้รับว่าเขารักกันอยากให้คนดูลองเปิดประสบการณ์อะไรใหม่ๆไม่ต้องมองเรื่องคู่เอกเป็นเพศชายเหมือนกันแต่ให้มองที่ความสนใจในความเป็นหมอ ER ว่าเขาทำงานกันยังไงเปิดใจมาดูเพราะส่วนนี้มากกว่า อยากให้เชื่อว่าเราตั้งใจทำอย่างจริงใจ”

ติดตามชม AIS PLAY Original เรื่อง “ทริอาช” ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์”ทุกวันจันทร์ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 (33) เวลา 23.00 น.พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial