Club Y

“เอิร์ธ” เดินเครื่องง้อ “ฟลุ๊ค” มอบจูบแรก ในซีรีส์ “แอบจองรัก”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

สัปดาห์นี้พบคนงอน 1 อัตราในซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series) เมื่อมีคนหนึ่งงอน อีกคนก็ต้องเดินเครื่องง้อสินะ ว่าแต่จะง้อสำเร็จไหม มาลุ้นกัน!

S 41164932

เรื่องราวต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว คิม (เอิร์ธ-ธีระภัทร์) โกรธ เมฆ (ฟลุ๊ค-ชัชวาล) มากเรื่องที่ทำให้ ทิม (โบ๊ท-   ยงค์ยุทธ) ต้องเข้าโรงพยาบาลจึงต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เมฆเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงขอพักใจกลับไปหาพ่อกับแม่ที่รีสอร์ทตัวเอง ด้านคิมเองก็รู้สึกผิดที่ว่าเมฆไปขนาดนั้นก็ซึมเศร้าไม่เป็นอันทำอะไรเช่นกัน คนที่ทนกับสถานการณ์อันน่าอึดอัดครั้งนี้ไม่ได้คือ คิว (แพรไหม-ธัญญ์รวี) น้องสาวของคิม และ ดาว (แพร-พิมพ์อารยา) น้องสาวของเมฆ ทั้งคิวและดาวจึงคิดแผนร่วมมือกันเพื่อที่จะให้พี่ชายของตัวเองคืนดีกัน โดยคิวรับหน้าที่ชวนคิมไปเที่ยวต่างจังหวัดโดยให้ไป โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าที่พักนี้เป็นรีสอร์ทธุรกิจครอบครัวของเมฆ

การเจอหน้าของทั้งคู่ค่อนข้างจะอึดอัด 2 สาวเลยชวนเมฆและคิมไปปั่นจักรยาน แล้วแอบทิ้งให้อยู่กัน 2 คนเพื่อให้ได้ปรับเข้าใจกัน คิมเลยตัดสินใจขอโทษเมฆที่พูดแรงๆ เมฆเองก็ขอโทษคิมที่ทำตัวไม่ดีแกล้งทิมแบบนั้น ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ คิมถามเมฆถึงเหตุผลที่ต้องแกล้งทิม เมฆตอบว่าเพราะไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของที่ตัวเองรัก ทั้งคู่เลยได้เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อกัน มอบจูบแรกที่เกิดจากความรู้สึกไม่ใช่ความผิดพลาดหรือความบังเอิญเหมือนที่ผ่านมา

ส่วนอีก 3 คู่ก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจให้ติดตามไม่แพ้กัน การแอบรักของบอมบ์ (ยุทธ-กฤษฎายุทธ) และ แบร์ (ปอ-พัสกร) ที่กำลังจะเปลี่ยนจาก แฟนคลับมาเป็นแฟนครับ เรื่องราวความรักการแอบคบของ ปาร์ค (บิว-สิทธิกานต์) และ ลี (แดเนียล) จะเอาชนะอาถรรพ์รัก 7 ปี ได้หรือไหม และเรื่องราวความรักของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อระหว่าง ไม้ (เคนจิ-ศิวรุฒ) และ ทิม (โบ๊ท-ยงค์ยุทธ) เมื่อคนหนึ่งกำลังจะถอดใจแต่ดูเหมือนเริ่มจะมีคนรู้ใจตัวเองติดตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series)” วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : BOYYENT