Club Y

“อ๊อด บัณฑิต ทองดี” ประเดิมกำกับ ซีรีส์วาย ครั้งแรก Even Sun ฉันนี่แหละนายอาทิตย์

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

 หากเอ่ยชื่อ “อ๊อด บัณฑิต ทองดี”  ทุกคนต่างก็รู้จักเขาในนาม ผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ละคร และ ซีรีส์ ที่ฝากผลงานให้ได้รับชมไว้อย่างมากมาย ถือว่าเป็นผู้กำกับคุณภาพและฝีมือดีอันดับต้นๆ ของบ้านเรา

Poster Final copy re

ผลงานล่าสุดประเดิมกำกับซีรีส์วายครั้งแรก โดยได้นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย, เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ มาแสดงร่วมกันในครั้งนี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก ดราม่า และ คอเมดี้ เรื่องราวของ “ซัน” เด็กหนุ่มที่มีอาชีพรับจ้างทวงหนี้แต่ไม่เคยทวงหนี้ได้สำเร็จ มีคู่แข่งคือ “ไท” นักทวงหนี้มือใหม่  ซัน นั้นได้รับภารกิจให้ไปทวงหนี้ ที่เกาะอาทิตย์ และที่นี่เองที่จะเป็นการเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมด ซันได้พบกับเจ้าหนี้ แต่เขาจะทวงหนี้ได้สำเร็จหรือไม่ต้องติดตามซีรีส์ “Even Sun ฉันนี่แหละนายอาทิตย์” รับชมบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

“อ๊อด บัณฑิต” ได้เล่าเรื่องราวถึงการทำงานเรื่องนี้ไว้ “ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบความท้าทายอะไรใหม่ๆ อยู่แล้ว ที่ผ่านมาทำเกือบหมดทุกอย่างแล้ว เหลือแต่ซีรีส์วาย ที่ยังไม่เคยทำ และ เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่น่าสนใจ ก็อยากลองทำดู ถือเป็น ประสบการณ์ใหม่ โลกใบใหม่ที่รู้สึกว่าอยากเข้าไปเรียนรู้ ลองทำดู อยากมีโอกาสไปสัมผัส แล้ววันหนึ่งก็ได้รับโอกาสนั้น ให้กำกับซีรีส์วายเรื่อง “Even sun ฉันนี่แหละนายอาทิตย์” ความแตกต่างระหว่างการกำกับซีรีส์วายกับผลงานที่ผมเคยกำกับยอมรับว่าแตกต่างแน่นอนต้องมีความพอดี การนำความรักแบบชายหญิงไปสวมกับวายไม่ได้ ผู้ชายผู้หญิงปฏิบัติต่อกันอย่างไร แล้วไปสวมแบบผู้ชายกับผู้ชายแบบเดิมก็ไม่ได้ ดังนั้นต้องมีความพอดี มีแค่นี้น่ารัก ถ้ามากไปจะดูไม่เป็นธรรมชาติ ก็ต้องศึกษา เรียนรู้ โดยเฉพาะการเรียนรู้คู่ของ ( บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย และ เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ) ต้องรู้ว่าน้องคู่นี้เขาได้แค่ไหนถึงพอดี แต่ละคู่ไม่เหมือนกัน จึงต้องศึกษาว่าคู่ที่ได้รับโจทย์สามารถเล่นได้แค่ไหนถึงจะเหมาะสม  เรื่องนี้คนดูจะได้เห็นภาพบรรยากาศ ท้องฟ้าสวยๆ ท้องทะเลไทยสะอาด สวยมากจะได้เห็น เกาะเต่าในมุมใหม่ๆ  ใครที่เคยไปมาแล้วอาจจะไม่เชื่อว่าที่นี่ มีมุม Unseen สวยๆ ที่เราคัดสรรมาไว้ในเรื่องนี้เพื่อให้ทุกคนที่รับชมได้เต็มอิ่มกับซีรีส์เรื่องนี้ ฝากด้วยนะครับ  “อ๊อด บัณฑิต” กล่าว

ติดตามรับชมซีรีส์ EvenSun ฉันนี่แหละนายอาทิตย์ กำกับการแสดงโดย อ๊อด-บัณฑิต ทองดี นำแสดงโดย บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย และ เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ รับชมได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. บนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www. iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com