Club Y

ร้ายแล้วไง ก็ ฉันจะรัก เปิดวาร์ปตัวร้ายหน้าหล่อ “ดัง ปฏัก”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ผ่านไปแล้วกับการแถลงข่าวเปิดตัว ซีรีส์วายแห่งปี บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ ของค่าย MeMindY เมื่อวันก่อน ณ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอล บรรยากาศงานช่างดูอบอุ่นและเต็มไปด้วยความรักสมชื่อเรื่องจริง ๆ นอกจากพระนางทั้ง 2 คู่ แล้ว สิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ตัวร้าย ถึงจะเป็นตัวร้าย แต่ก็หล่อได้สาแก่ใจอีช้อยนักแล งานดีจนต้องติดต่อถามน้องว่า น้องเป็นใคร มาจากไหน กันเลยทีเดียว


…ชิมลางขึ้นเป็นตัวร้าย หมายเลข 1 ในบท “พี่กันย์” ในบรรยากาศรัก เดอะซีรีส์  ซึ่งต้องร้าย โรคจิต ซาดิสม์ แถมยังเป็นอุปสรรคความรักระหว่าง พระพาย และ สกาย คู่เอกในเรื่องนี้ ภายใต้หน้าตาที่แสนน่ารัก และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ของ “ดัง ปฏัก ปิงเมือง” ทายาทสำนักกฎหมาย อิสระ ปิงเมือง ก็ได้ความว่า น้องชื่อดัง ชื่อจริงชื่อ ปฏัก เป็นลูกชายคนกลางของตระกูล ปิงเมือง อายุ 24 ปี  ส่วนสูง 175 เซ็ติเมตร น้ำหนัก 63 กิโลกรัม เรียนจบปริญญาตรี คณะออกแบบผลิตภัณฑ์ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง น้องเข้าวงการมาจากการถ่ายแบบเสื้อผ้า นายแบบโฆษณา พระเอก mv พอดี ทางพี่โรส ผู้จัดการ ได้ให้โอกาสเข้ามาจับงานซีรีส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก น้องดังได้ให้สัมภาษณ์ ว่า รู้สึกกดดันมาก เพราะเป็นการทำงานครั้งแรกในส่วนงานซีรีส์

และร่วมงานครั้งแรกกับทางทีมงาน และการที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้นั้นต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านที่ให้โอกาส ไม่ว่าจะเป็น พี่เมย์ อรวรรณ ผู้บริหารสุดสวยแห่ง MeMindY ผู้เขียนบทคนเก่งและควบตำแหน่งผู้จัดด้วย, พี่เน ผู้กำกับสุดหล่อ , พี่โรส ผู้จัดการส่วนตัว ทีมงานทุกคน รวมไปถึงนักแสดงทุกท่าน ถึงน้องจะใหม่แต่น้องก็สัญญาว่าจะทำให้เต็มที่สมกับโอกาสที่ได้รับ พวกเรามาชวนชม และ ให้กำลังใจน้องดังด้วยกันว่าแต่ หล่อขนาดนี้ จะร้ายแค่ไหน โรคจิตแค่ไหน ถูกใจคนดูหรือไม่ ต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสินไปด้วยกัน #เกลียดพี่กันย์บรรยากาศรักได้แต่อย่าเกลียดน้องดังปฏักนะคะบรรยากาศรักเดอะซีรีย์ เริ่มอากาศตอนแรก 18 สิงหาคม 2565 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. ทาง ช่อง GMM25  แล้วมาเจอกันสามารถติดตามข่าวคราวและผลงานน้องปฏัก ปิงเมือง (ดัง) ได้ที่ig : patak_p  twitter : @dunkpatak


#แถลงข่าวบรรยากาศรัก #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #กันย์บรรยากาศรัก #dunkpatak#ดังปฏัก #บรรยากาศรักเดอะซีรีย์LoveinTheAir #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #MeMindY