Club Y

“แดเนียล” เปิดใจเคลียร์ “บิว” เหตุผลไม่ดีพอ ในซีรีส์ “แอบจองรัก”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series) ออกอากาศมาให้ชมถึงครึ่งเรื่อง เรียกได้ว่ายิ่งฉายยิ่งเข้มข้น
ยิ่งฟิน เรตติ้งกระแสตอบรับจากโลกออนไลน์ยิ่งพุ่งกระฉูด เพราะล่าสุดความรักหลายคู่พระ-นายของเรื่องต่างได้เผยความในใจกันไป แต่มีหนึ่งคู่อย่าง ลี และ ปาร์ค ที่น่าจับตามองและต้องคอยส่งกำลังใจให้กับการแอบคบและเรื่องคำทำนายรัก 7 ปีจะไปถึงฟินแลนด์ไหม มาเชียร์ไปพร้อม ๆ กัน

เรื่องราวของซีรีส์ในสัปดาห์นี้ ว่าด้วยอาถรรพ์รัก 7 ปีของการแอบคบกันระหว่างคู่ของ ลี (แดเนียล เชงยู แซง) กับ ปาร์ค (บิว-สิทธิกานต์) ที่ทางลีได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์วันครบรอบ 7 ปีของทั้งสอง แต่มีเหตุการณ์ทำให้ตัวปาร์คเข้าใจผิด คิดว่าลีนอกใจตามดวงที่ แบร์ (ปอ-พัสกร) ได้อ่านให้ฟังลีจึงได้พยายามที่จะอธิบายความจริง พร้อมกับได้เตรียมซื้อของขวัญพิเศษเป็นกล้องถ่ายรูปรุ่นตัวโปรดที่พังไปให้กับปาร์ค ทำให้ปาร์คดีใจอย่างมาก และต่างยอมรับฟังเหตุผลของลีที่อยากขอเปิดใจเคลียร์เรื่องที่ทะเลาะกันจนต้องแยกกันอยู่ เหตุการณ์นี้ทำให้ปาร์คได้ถามถึงความสัมพันธ์ของการ
แอบคบกัน ทั้งที่ในใจปาร์คอยากบอกกับทุกคนให้รับรู้ว่าต้าวความรักอย่างเขานั้นรักแฟนคนนี้มากแค่ไหน

แต่ด้วยเหตุผลในอดีตสมัยเรียนที่คบกันบางอย่างทำให้ลีต้องเก็บซ่อนความรักครั้งนี้เอาไว้แม้กระทั้งเพื่อนในกลุ่มอย่าง คิมหันต์ และ บอมบ์ ก็ไม่มีใครล่วงรู้ความลับนี้ แล้วปาร์คกับลีจะต้องผ่านบททดสอบอะไรอีกหรือไม่ แฟน ๆ ต้องคอยติดตามชมและส่งกำลังใจให้ความรักทั้งคู่กันได้ในซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series)” วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้  เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : BOYYENT