Club Y

“ปอนด์- พลวิชญ์” โชว์ลูกคอร้องเพลง “เส้นแบ่งเรา” ประกอบซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

04 1 1

หล่อมากความสามารถจริงๆ สำหรับหนุ่มหน้าใส “ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร” ที่ล่าสุด                 หนุ่ม “ปอนด์” โชว์ลูกคอร้องเพลง“เส้นแบ่งเราประกอบซีรีส์“เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา”                       ซีรีส์แนวมัลติเลเยอร์ดรามา (Multilayer Drama) โดยค่าย Miti Art Media และยังได้นักแสดงคุณภาพเจ้าบทบาทอย่าง “แหม่ม – คัทลียา แมคอินทอช” พร้อมด้วย “ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ” มาโชว์ฝีมือการแสดง แถมยังเล่นบทชายรักชายเป็นครั้งแรกในเรื่องนี้ด้วย  

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 109
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F
07 5

หนุ่ม “ปอนด์”เผยว่า“ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโมเพลงนี้ก็รู้สึกชอบมาก เป็นครั้งแรก ที่ผมได้มีโอกาสจริงๆจังๆในด้านนี้ ผมและพี่ๆทุกคนตั้งใจมาก ในฐานะนักแสดงก็มีผ่านประสบการณ์มาบ้างแล้ว แต่ว่าทางด้านการร้องเพลง การดนตรีอะไรอย่างนี้ ผมไม่เคยได้มีโอกาสเข้ามาแตะเลยด้วยซ้ำ ก็เลยรู้สึกว่าประสบการณ์อะไรใหม่ๆ มีค่ากับผมมาก อยากยากให้สิ่งที่เราทำไป ได้รับการเปิดใจจากผู้ชมด้วยส่วนหนึ่งว่า ทุกๆอย่างที่ทีมงานได้สร้างขึ้นมา เพื่อให้ประสบกาณ์ของการรับชม ดีที่สุดสำหรับคนดูครับ” 

08 2

            สามารถฟังเสียงของหนุ่ม “ปอนด์” ได้ในซีรีส์  “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา”                      เริ่มออนแอร์ตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 23.15 น. ทางช่อง One31 หรือรับฟังได้ที่ https://youtu.be/04JIkX5a6tg