Club Y

ฟินเต็มอิ่ม โชว์จุใจฟินเต็มอิ่ม โชว์จุใจ และซึ้งส่งท้ายไปกับ “KinnPorsche The series World Tour 2022 Bangkok ”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

 ผ่านไปแล้วกับ “KinnPorsche The series World Tour 2022 Bangkok ” เมื่อวันที่ 24-25 กรกฏาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้สร้างผู้ผลิต Be on cloud  ทั้งนี้ ได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ แน่นฮอลล์เต็มความจุ พร้อมบรรยากาศการแสดงที่จัดให้แฟนๆ ฟินกันอย่างต่อเนื่อง โดยงานนี้ขนทีมนักแสดงมากันครบนำโดยอาโป ณัฐวิญญ์ และมาย ภาคภูมิ โดยการแสดงโชว์ได้หยิบยกเอาตัวอย่างซีนจำ ซีนประทับใจในซีรีส์ออกเล่นให้ได้ชมกันอีกครั้ง มีทั้งซีนจูบแรกที่ริมน้ำของ คินน์ และ พอร์ช และซีน “กูไม่ใช่สัตว์เลี้ยงของมึง” ของเวกัส และ พีท ร่วมถึงการรวมครอบครัวทั้งสองตระกูลและโชว์ร้องเพลงประกอบจาก Slot Machine  เอก Seasion Five และเพลงแค่เธอในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ โชว์ต่างๆของงานยังคงเก็บรายละเอียดความสนุกครบรสไว้อย่างดีเยี่ยม แต่ที่เซอร์ไพร์สุดๆและเรียกเสียงหัวเราะได้กระหึ่มฮอล์ล ก็น่าจะเป็นซีนที่ บอดีการ์ดทุกคนแปลงร่างเป็นเซเลอมูลและสุดท้ายการสานฝันของพอร์ชก็สำเร็จซะทีกับการที่ได้เปิดบาร์ริมทะเลตามที่ได้ตั้งใจเอาไว้ และที่น่าจดจำและสุดซึ้งก็คงเป็นช่วงที่คุณปอนด์ ให้นักแสดงทุกคนได้พูดความรู้สึกของตัวเองซีนที่เรียกว่าทั้งซึ่งทั้งประทับทั้งนักแสดงและผู้ชม

01 13

               สำหรับ KinnPoesche The Series La Forte นับเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์แห่งปี กระแสตอบรับของซีรีส์ออกตัวแรงมาตั้งแต่เริ่มต้นโปรเจกต์และเรียกเสียงฮือฮาบนโลกโซเซียลแบบถล่มทลาย ตั้งแต่การปล่อย Trailer เพียง 20 นาทีแรก ก็ติดทวิตเตอร์เทรนอันดับหนึ่งในไทย และ ติดทวิตเตอร์เทรนโลกอันดับ 4 เห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่เพียงแต่แฟนชาวไทยเท่านั้นที่ให้ความสนใจซีรีส์เรื่องนี้ แต่แฟนๆทั่วทุกมุมโลกก็ตื่นเต้นไปกับการเปิดตัวของซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 267
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

               และทันทีที่ซีรีส์ออกอากาศให้ได้ชมกัน ยังได้สร้างปรากฏการณ์แรงต่อเนื่องด้วยการติดทวิตเตอร์เทรนโลกอันดับ 1 มากถึง 10 ครั้ง และติดทวิตเตอร์เทรนอันดับ 1 ในไทยมากถึง 12 ครั้ง ส่วนที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไม่แพ้กันคือ เพลงประกอบซีรีส์ที่ได้วงร็อคระดับประเทศมาแต่งเพลงประกอบให้กับซีรีส์ในเพลงที่มีชื่อว่า “เพียงไว้ใจ” และเพลง “ย้อนแย้ง” ที่ทั้งาองเพลงร้องโดย เอก Season Five และเพลงสุดท้ายกับ “เพลงนี้ชื่อว่าเธอ” ร้องโดย Barcode ด้วยเนื้อเพลงที่โดนใจมำให้มีหลายคนเลือกไปร้อง cover กันอย่างมากมายสำหรับเพลงประกอบทั้ง 3 เพลง

01 12

               ส่วนสองนักแสดงนำอย่าง มาย และ อาโป ก็ได้รับความนิยมแบบก้าวกระโดด ยอดผู้ติดตามในช่องทางโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวหลังจากที่ซีรีส์ออกฉาย จนสื่อจากต่างประเทศหลายรายสนใจขอติดต่อสัมภาษณ์ทั้งสองหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็น The Straits Times, Teen vogue และ Rolling Stone พร้อมกันนี้เว็บไซต์ฐานข้อมูลภาพยนตร์และซีรีส์อันดับต้นไของโลกอย่าง iMDb ได้มอบเรตติ้งความนิยมของซีรีส์เรื่องนี้สูงจนถึง 9.1 เลยทีเดียว และอีกหนึ่งกระแสความแรงคือ  KinnPorsche The Series La forte เวอร์ชัน uncut ที่สตรีมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ก็ติดอันดับซีรีส์แนะนำยืนหนึ่งตลอดการฉายกว่า 3 เดือนเต็ม

               และด้วยความดังแบบฉุดไม่อยู่ไม่เฉพาะแต่ในเมืองไทย การประกาศ KinnPorsche The Series La fort จึงได้ประกาศจัด World Tour ซึ่งมีแผนขนทีมนักแสดงและโชว์สุดปังไปพบกับแฟนๆ ในประเทศต่างๆ โดยจะเริ่มต้นจากประเทศไทยเป็นประเทศแรกในวันที่ 24-25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และงานนี้ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ กันล้นหลามจนบัตร sold out ทั้งสองรอบการแสดง

001

ร่วมย้อนรอยความสุขกันอีกครั้งกับซีรีส์ขวัญใจคนทั่วโลก รับชม KinnPorsche The Series La forte ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand