Club Y

ทำความรู้จัก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ผ่านผู้กำกับซีรีส์วาย หน้าใหม่ “เน เนติ”

1 Mins read

เน เนติ 1

ก่อนที่เราจะได้ไปจิ้นฟินกับ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air)  พาพูดคุยกับผู้กำกับซีรีส์วายหน้าใหม่ไฟแรง  เน  เนติ สุวรรณจินดา  เกี่ยวกับความยากง่าย และที่มาที่ไปของซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปีเรื่องนี้ของ มี มายด์ วาย (Me Mind Y) สร้างจากนิยายวายขายดี 2 เรื่องจากนามปากกา MAME  คือ พายุรักโถมใจ และ พระพายหมายฟ้า” นำแสดงโดย บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะโนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวายฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท – วสุธร ชัยจินดา เตรียมดูและฟินไปพร้อมกัน 18 สิงหาคม นี้ เวลา 5 ทุ่ม ทางช่อง GMM25  และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง Youtube Channel : Me Mind Y Official 

ผู้จัด ผู้กำกับ
ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 12
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

“เน – เนติ” : ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของ หนุ่ม 4 คน 2 คู่ ที่มีเหตุการณ์ให้ได้เจอกันที่งานแข่งรถ จนเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ต้องบอกเลยว่าจำทำงานเรื่องนี้มีความหนักใจมาก เพราะก่อนทำงานผมได้อ่านนิยายมา แล้วก็รู้สึกว่าพี่พายุหล่อเท่มาก  น้องเรนต้องดูอ๊องแบบนี้ พระพายที่ขี้ตื้อเหลือเกิน สกายเด็กหนุ่มที่ดูมีปมเก็บอยู่ในใจตลอดเวลา เราจะหามาจากไหน  แต่พอถึงช่วงที่เราเปิดแคสติ้งนักแสดง ตอนที่ผมให้แสดงเข้าคู่กัน บอส-โนอึล และ ฟอร์ด-พีท 2 คู่นี้ ทำให้ผมตกอยู่ในภวังค์ได้ และมองเห็นภาพของ พายุ-เรน พระพาย-สกาย ได้ชัดเจนมากขึ้นครับ  ต้องบอกเลยว่าทั้ง 4 คนมีความใหม่มาก แบบ All New เลย แต่ผมมองเห็นถึงศักยภาพของน้องทั้ง 4 คนนะ ตั้งแต่ที่ให้ไปทำ Workshop ร่วมกันผมว่าเขาสามารถพัฒนาต่อไปได้อีกเรื่อย ๆ การกำกับเรื่องนี้เป็นงานยาวของผมงานแรกในชีวิต

รวมนักแสดง

ทำงานครั้งนี้เรียกว่ายากง่ายปน ๆ กันไปครับ ความง่ายคือทาง  มี มายด์ วาย ค่อนข้างไว้ใจผมในการทำงานพอสมควร ต้องขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ผมได้ออกความคิดเห็นและทำงานในส่วนของผมได้อย่างเต็มที่  ในส่วนของความยากคือช่วงเวลาถ่ายทำ มันมีหลายฉากที่ถ่ายทำยาก ทั้งแข่งรถ ฝนตก มีพายุ ซีนกลางคืน แต่ถือเป็นการทำงานที่สนุกเพราะทั้งทีมงาน นักแสดง ทุกส่วนเต็มที่กันมาก ๆ และมองเห็นไปในจุดเดียวกันคืออยากจะทำงานผลงานเรื่องนี้ออกมาให้ได้ดีที่สุดครับ  ผมหวังว่าคนที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จะได้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเรา สุดท้ายแล้วอยากจะฝาก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์  น้อง ๆ นักแสดงทั้ง 4 คน แสดงออกมาได้อย่างน่ารัก รวมถึงภาพที่ทีมงานนำเสนอออกมาด้วย ผมเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนได้ยิ้ม ได้มีน้ำตา ได้รู้สึกอบอุ่นไปกับบรรยากาศรักตามชื่อเรื่องเลย …  ความรักอยู่รอบๆ ตัวคุณครับ ติดตามได้ทาง GMM25 ทุกวันพฤหัส เวลา 5 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรก 18 สิงหาคม นี้ และชมย้อนหลังได้ทางช่องยูทูป Me Mind Y Official เวลาเที่ยงคืน ครับ ขอบคุณครับ

รวมนักแสดง

ความรักของทั้งสี่คนจะเป็นยังไง สามารถรับชม บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in the Air) ได้เริ่มตอนแรก 18 สิงหาคม นี้ ทางช่อง GMM25 เวลา 5 ทุ่ม เป็นต้นไป และดูย้อนหลังเวลา เที่ยงคืน ได้ทาง  Youtube Channel : Me Mind Y Official และติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์  ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official

#MeMindYOfficial #LoveintheAir #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์  #พายุรักโถมใจ #พระพายหมายฟ้า #ฟอร์ดพีท #พระพายสกาย #บอสอึล #พายุเรน

ตัวอย่างซีรีส์ :