Club Y

“Rookie Thailand” เสิร์ฟคู่จิ้นเคมีใหม่ “บีเวอร์-ทีเร็กซ์” สาดโมเมนต์มุ้งมิ้ง ในซีรีส์บอยเลิฟสุดคิวท์ “21 วัน มีฉันมีเธอ”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

“Rookie Thailand” เสิร์ฟคู่จิ้นเคมีใหม่ “บีเวอร์-ทีเร็กซ์” สาดโมเมนต์มุ้งมิ้งในซีรีส์บอยเลิฟสุดคิวท์ “21 วัน มีฉันมีเธอ” เริ่ม 7 ส.ค.นี้

PR 1

          เตรียมป้ายยาเอาใจสาววายให้หัวใจพองโตแบบจุกๆ สำหรับค่ายซีรีส์ดัง Rookie Thailand” ที่ขอประเดิมความฟินกับซีรีส์วายสุดคิวท์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” เรื่องราวความรักของวัยรุ่นภายใต้ “ทฤษฎี 21 วัน” กับการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับมุมมองความรักของพวกเขา เมื่อความชิดใกล้ทำให้ใจหวั่นไหว เป็นใครก็เก็บอาการไว้ไม่อยู่ ซึ่งได้นักแสดงหน้าใสเคมีใหม่ออร่าความมุ้งมิ้งเกินต้าน อย่าง บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล และทีเร็กซ์ – คุณากร สุนันธรรม ควงคู่กันมากระชากใจแฟนๆ กับโมเมนต์น่ารักน่าหยิก พร้อมด้วยก๊วนเพื่อนซี้ไม่ว่าจะเป็น ปรัชญ์  -อิทธิชัยเจริญ บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์, แบม – พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ และเบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล ที่มาเสริมทัพความหรรษาพาแฟนๆ ไปเที่ยวฟินแลนด์สุดแสนโรแมนติก ผลงานกำกับโดยของ สิทธิชัย จุกสิริ รับรองฟินจิ้นกันครบรสทุกตอนแน่นอน

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 74
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

โดยเรื่องราวของ “21 วัน มีฉันมีเธอ”  เป็นเรื่องราวของ คิว (ทีเร็กซ์  -คุณากร สุนันธรรม) หนุ่มธรรมดาที่ทำอะไรก็ไม่สำเร็จสักอย่าง ถูกท้าทายให้เอาชนะจาก เอ็กซ์ (บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล) หนุ่มฮอตที่เก่งไปซะทุกเรื่อง แถมยังต้องทำให้ได้ภายใน 21 วัน เดือดร้อนไปถึงสองเพื่อนสนิทร่วมก๊วนอย่าง ทอย (ปรัชญ์  – อิทธิชัยเจริญ) และ แฟรงค์ (บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์) ภารกิจช่วยเหลือเพื่อนให้เป็นผู้ชนะจึงเริ่มต้นขึ้นและแอบวุ่นยิ่งกว่าเดิม เมื่อยิ่งเป็นคู่แข่งก็ยิ่งอยู่ในสายตา การที่คิวได้ใกล้ชิดเอ็กซ์ทำให้ทั้งสองได้รู้จักกันและกันมากขึ้น นำพาไปสู่ความรู้สึกใหม่ที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เวลากระชั้นเข้ามาทุกที

คิวจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไง จะเปลี่ยนตัวเองจากคนแพ้ได้หรือไม่ พร้อมหาคำตอบไปด้วยกัน ในซีรีส์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” ทุกวันอาทิตย์ (เริ่ม 7 สิงหาคมนี้) เวลา 20.00 น. ทาง YouTube : RookieThailand,https://youtube.com/c/RookieThailand   #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory