Club Y

“บิว” แลกแหวนแทนใจ “แดเนียล” ประกบจูบสุดฟิน ในซีรีส์ “แอบจองรัก”

1 Mins read

ออกอากาศสร้างรอยยิ้มและโมเมนต์จนมาถึงสองตอนสุดท้ายอย่าง ซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series) หลังจากที่ผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีสำหรับคู่ของ ลี กับ ปาร์ค ก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแบบไม่ต้องหลบซ่อนเพื่อน ๆ ของทั้งคู่แล้ว แต่ชีวิตรักเหมือนทุกอย่างจะไปได้ดีแต่เมื่อ ปาร์ค มีท่าทางที่เปลี่ยนไปทำให้ ลี เกิดความสงสัยของคนรักจึงต้องสืบหาความจริงให้รู้ให้ได้ในที่สุด

โดยเรื่องราวในสัปดาห์นี้ เมื่อ ลี (แดเนียล เชงยู แซง) เกิดความสงสัยกับท่าทางที่เปลี่ยนไปของคนรักอย่าง  ปาร์ค (บิว-สิทธิกานต์) ทั้งท่าทางที่ดูห่างเหิน ไม่ใส่ใจตัวเองเหมือนแต่ก่อน กลับบ้านดึกกว่าทุกครั้ง บางครั้งก็ชอบแอบไปคุยโทรศัพท์ ทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ ลี จึงได้ไปปรับทุกข์ที่ ร้านบอมบาร์ ร้านอาหารใหม่ของ บอมบ์ (ยุทธ-กฤษฎายุทธ) กับคิมหันต์ (เอิร์ธ-ธีระภัทร์)  เพื่อนสนิททั้งสอง เพื่อหาสาเหตุการเปลี่ยนไปครั้งนี้ โดยที่ลีได้เผยความในใจต่อเพื่อนทั้งสองคนว่าตนพร้อมที่จะขอ ปาร์ค นั้นแต่งงาน แต่เมื่อกลับมาที่ห้องก็ต้องพบกับการเซอร์ไพรส์กว่า เพราะปาร์คนั้นได้คุกเข่ามอบแหวนแทนใจให้กับ ลี เพื่อขอแต่งงานเช่นกัน

ทำให้ทั้งคู่ต่างตกตะลึงอยู่ในห้วงแห่งความรักที่หวานละมุน แล้วลีก็ได้หยิบแหวนที่เตรียมไว้ขึ้นมามอบให้กับอีกฝ่ายเป็นสัญลักษณ์แทนใจของกันและกัน แฟน ๆ ซีรีส์ห้ามพลาดติดตามชมโมเมนต์ของคู่ ลี และ ปาร์ค พร้อมส่งกำลังใจให้กับความรักของตัวละครทุกคู่ได้ในซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series)” ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้  เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : BOYYENT เวลา 00.15 น.