Club Y

“แม็กซ์”-“ตุลย์”ผุดโปรเจ็คสุดเซอร์ไพร์ส!!เอาใจแฟนคลับ

1 Mins read

ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่สนใจของแฟนคลับและผู้ติดตามจริงๆ สำหรับคู่จิ้นกระแสแรงแห่งวงการซีรีส์วาย “แม็กซ์- ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” และหนุ่ม “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” จากซีรีส์เรื่อง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ถึงซีรีสือำลาหน้าจอไปอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ผลงานและกระแสตอบรับยังตรึงตาตรึงใจผู้ชมอยู่ 

156458522 566241831023095 6967309287666891273 o

            งานนี้ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” พร้อมด้วยหนุ่ม “แม็กซ์”และหนุ่ม “ตุลย์” ได้ผุดโปรเจ็คพิเศษสุดคุ้มค่ากับโปรเจ็คMaxTulXtendedMemoriesที่ทั้งคู่ได้พูดคุยเปิดใจเรื่องราวต่างๆ และยังได้ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆกับทั้งสองคน เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับของทั้งคู่ที่คอยติดตามและซัพพอร์ทมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งก่อนหน้านี้ทั้งสองหนุ่มไม่เคยมีการจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยเลย โปรเจ็คนี้จึงถือเป็นการขอบคุณแฟนคลับของ “แม็กซ์”และ “ตุลย์” 

            MaxTulXtendedMemoriesใช้การถ่ายทำด้วยเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง Extended Reality (XR)เทคโนโลยีเกี่ยวกับภาพเคลื่อนไหวในสมัยนี้มีความคมชัดมากกว่าในสมัยก่อนอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพ การถ่ายวิดีโอ ดิจิทัลทีวี เกมส์ ไปจนถึงการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่มีอนิเมชั่นที่สามารถเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจ สิ่งเหล่านี้นำไปสู่เทคโนโลยีในปัจจุบันที่เรียกกันว่า Extended Reality เทคโนโลยีภาพเสมือนจริง 

            ผู้ชมสามารถติดตามรับชม MaxTulXtendedMemoriesพร้อมกันที่ YouTube: TV Thunder Official เริ่มวันจันทร์ ที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 19.00น. ห้ามพลาดเด็ดขาด 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE