Club Y

“กันตนา” จับคู่จิ้นเอาใจคอสายวาย “บอส-ปีเตอร์” ลงจอช่อง 7 พร้อมเสิร์ฟฉากหวานเข้าธีม “สงกรานต์เดย์”

1 Mins read

ถือเป็นละครเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ สำหรับละครเรื่อง “ไวรัสวัยเลิฟ” ชุด “หอซ่อนรัก” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7  ซึ่งเล่าเรื่องราวของนักศึกษาที่ต้องติดอยู่ในหอพัก ช่วงกักตัว 14 วัน เพราะสถานการณ์โควิด – 19  แล้วเกิดเป็นความผูกพันของเพื่อน และความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนสำหรับถาปัตย์ (บอส-ธวัชนินทร์ ดารายน)  กับ คิมหันต์ (ปีเตอร์-ชลพัชร จี้เพชร)

                ฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากนั้นเข้ากับช่วงสงกรานต์พอดิบพอดี ที่เหล่าชาวติดหอ ตรงกับช่วงสงกรานต์แต่เหตุต้องกักตัวไปไหนไม่ได้ เลยชวนกันออกมาเล่นสงกรานต์ กึ่งๆ สงกรานต์ทิพย์บนชั้นดาดฟ้าของหอพัก ที่สาดน้ำกันเองแค่ไม่กี่คนที่ติดช่วงกักตัวด้วยกัน ซึ่งครั้งนี้หลังจากที่มีเรื่องไม่เข้าใจกันมาหลายตอนระหว่างถาปัตย์ กับ คิมหันต์ มาถึงตอนนี้ก็ดูทั้งคู่จะเปิดใจกันมากขึ้น และหวานออกนอกหน้า จนเพื่อนๆ เริ่มเชียร์ให้ลงเอย ถาปัตย์เมื่อรู้หัวใจตัวเองก็ชอบคิมหันต์เหมือนกันก็เริ่มเปิดใจ ด้านคิมหันต์ที่งอนมาตลอดก็เริ่มเข้าใจถาปัตย์มากขึ้น ก็เลยได้ภาพหวานๆอย่างที่เห็นซึ่งเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของคู่นี้ถาปัตย์ กับ คิมหันต์นั้นเพิ่งเริ่มต้น เพราะยังมีความลึกลับ ของหอแห่งนี้ซ่อนอยู่อีก

                เรียกว่าเป็นละครที่มีกลิ่นของสายวายเต็มๆ เรื่องแรกของช่อง 7 ที่กันตนาตั้งใจจับคู่จิ้นฟินเว่อร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งได้คู่จิ้นจากเวทีเดอะเฟส  หนุ่มบอส-ธวัชนินทร์กับปีเตอร์- ชลพัชรมาจับคู่ให้แฟนๆสายวายกรี๊ดกัน ซึ่งคู่นี้น่าจับตาเพราะนอกจากเรื่องนี้ก็ยังจะมีละครที่ทั้งคู่จับคู่จิ้นที่กำลังถ่ายทำอีกเรื่อง เรียกว่าให้แฟนๆได้ฟินกันยาวๆ และฉากที่เก็บมาฝาก นับว่าเป็นฉากหวานๆ แรกๆ ของเรื่องเลยทีเดียว ที่ทั้งคุ่เปิดใจ และมีซีนหวานๆกัน ซ฿งหลังจากนี้แฟนๆ เตรียมจิกหมอนไว้ให้ดี เพราะจะมาเสิร์ฟเรื่อยๆแน่นอน

สำหรับแฟนๆที่รอติดตามสามารถติดตาม “ไวรัส วัยเลิฟ” ชุด “หอซ่อนรัก” ฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนนี้  เวลา 19.05 น. ทางช่อง 7 เอช ดี กด 35 และถ้ายังฟินไม่จุใจไปชมเวอร์ชั่นเต็มได้ต่อบน Line TV อัพเดททุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. จ้า…

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx