Club Y

“ภูวินทร์” ยิ้มปลื้ม!!! รับบท “ปี” สนุกโดนใจ สุดแฮปปี้ได้เติบโตไปพร้อมกับตัวแสดง ในซีรีส์ “ปลาบนฟ้า”

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาททางการแสดงที่แฮปปี้สุดๆ และยังได้เติบโตไปพร้อมๆ กับตัวแสดงอีกด้วย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ภูวินทร์-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ที่ได้รับเล่นในซีรีส์สุดปังเรื่อง “ปลาบนฟ้า” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาทของ “ปี” นิสิตแพทย์ปี 2 คณะทันตแพทย์ หนุ่มแว่นสุดเนิร์ด ที่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้คู่ควรและมีความกล้าที่จะไปบอกรักกับคนที่แอบรัก ซึ่งเจ้าตัวสนุกโดนใจมากๆ และยิ้มปลื้มกับกระแสตอบรับดีจากแฟนๆ พร้อมการันตีความฟินจิ้นกระจาย ครบทุกอารมณ์แน่นอน

1F967C7E 2019 4554 94B2 D7BE8322BF03

โดย ภูวินทร์ เผยว่า ผมดีใจและมีความสุขที่ได้มารับบท ปี ในซีรีส์ ปลาบนฟ้า มากๆ ครับ และสนุกไปกับการถ่ายทำ รวมถึงได้มีโอกาสมาแสดงในอีกบทบาทที่ท้าทาย ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากตัวเองอย่างสิ้นเชิง และบทบาทนี้ยังทำให้ตัวผมได้เติบโตไปพร้อมกับตัวแสดงตัวนี้ด้วย ตั้งแต่อีพีแรกจนถึงอีพีสุดท้าย อีกทั้งมีหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ และหลาหลายมุมของตัวแสดงให้ผมได้เรียนรู้ด้านการแสดง ได้พัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผมสนุกมากๆ และตั้งใจทุ่มเทอย่างมากด้วย ทั้งอ่านบท รียนเวิร์คช้อป ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับคณะทันตแพทย์ และนิสิตแพทย์ว่าต้องเรียนอะไรบ้าง การจับเครื่องมือต่างๆ ด้วย แล้วยังมีความยากของซีนอารมณ์ด้วย ที่ผมค่อนข้างจะทำการบ้านหนักเลยทีเดียว เพราะ ปี จะมีความซับซ้อนด้านอารมณ์ จึงต้องจัดเรียงลำดับอารมณ์ให้ดี เพื่อที่จังหวะการแสดง ถ่ายทอดอารมณ์จะได้ออกมามีความสมูทที่สุดครับ และซีรีส์เรื่องนี้ผมก็ได้มาเล่นคู่กับ พี่ปอนด์ (ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์รับบท หมอก คู่แข่งคนสำคัญที่จะต้องมาแข่งกันจีบ เมืองน่าน รับบทโดย พี่มิกซ์’ (สหภาพ วงศ์ราษฎร์คนที่ ปี แอบชอบมากๆ และเปรียบเสมือนเป็น ปลาบนฟ้า ของเขา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้มาเล่นซีรีส์ด้วยกัน เวลาเข้าฉากด้วยกันก็ไม่รู้สึกเกร็งเท่าไหร่ เพราะก่อนถ่ายทำเราได้ไปเวิร์คช้อปจนสนิทกันแล้ว รวมถึงเพื่อนๆพี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ ด้วยครับ ที่มาช่วยแปลงโฉมให้ ปี หล่อดูดี มีความกล้าที่จะไปบอกรักคนที่เขาแอบรักอยู่ บวกกับความที่ทุกคนอายุใกล้ๆ กัน ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนาน เฮฮา เป็นกันเองมากๆ ด้วยครับ ยังไงผมก็ขอฝากบทบาทการแสดงของผมและฝากติดตามชมซีรีส์ ปลาบนฟ้า กันเยอะๆ ด้วยนะครับ รับรองว่าแฟนๆ จะได้รับความฟินครบทุกอารมณ์ และหลงรักซีรีส์เรื่องนี้แน่นอนครับ” 

5C20D282 35F1 4724 A471 17D87A93C87D

ติดตามชมซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน  LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx